Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau

Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau

Trang Forbes vừa đăng tải hình ảnh bản vẽ hai mẫu iPhone X Plus và iPhone 9 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay. iPhone X Plus có thể sở hữu 3 camera sau.

Nhiều nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới vào mùa thu. Mới đây, ảnh bản vẽ mẫu iPhone đáng chờ đợi nhất là iphone X Plus đã được Forbes đăng tải với 3 camera ở mặt lưng.
Phiên bản Plus mới sẽ được trang bị màn hình không viền OLED cùng chip xử lý A12 sản xuất theo tiến trình 7 nm. Theo hình ảnh từ bản vẽ này thì mẫu iPhone mới sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng tương tự Huawei P20 Pro vừa được ra mắt.
Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau
 iPhone Plus mới có thể sẽ trang bị 3 camera. Ảnh: Forbes.
Theo Lu Jialin, chuyên gia phân tích công nghệ từ Deutche Securities, 3 camera của iPhone mới sẽ bao gồm cặp ống kính nhận biết không gian 3D và một ống tele chụp chân dung. Ngoài ra bộ camera này cũng cho phép người dùng chụp được những tấm ảnh 3D trong khi 3 camera trên Huawei P20 Pro chỉ có thể chụp ảnh trắng đen, tele và xóa phông.
Bản vẽ trên cũng cho thấy mẫu iPhone X Plus mới sẽ có màn hình 6,5 inch cùng thân máy nhỏ hơn iPhone 8 Plus. Điều này hoàn toàn hợp lý với những hình ảnh rò rỉ trước đây.
Lộ bản vẽ thiết kế iPhone X Plus với 3 camera sau
 iPhone 9 có thể sẽ được ra mắt như một bản thu gọn của iPhone X với camera đơn, màn hình LCD. Ảnh: Forbes.
Bên cạnh đó, một mẫu iPhone có kích thước 6,1 inch với tên gọi iPhone 9 cũng xuất hiện trong bản vẽ này. Theo một số nguồn tin, mẫu iPhone này sẽ có màn hình LCD. Bản vẽ cũng cho thấy iPhone 9 sẽ chỉ có một camera ở mặt lưng, vì vậy đây có thể là phiên bản iPhone giá rẻ.
Cả ba mẫu iPhone mới này sẽ đều chạy phiên bản iOS mới nhất, công nghệ TrueDepth, Face ID và màn hình khuyết đỉnh như iPhone X. Tuy nhiên bản vẽ chiếc iPhone X thế hệ tiếp theo với màn hình OLED 5,8 inch lại không xuất hiện lần này.
Theo Hào Võ/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận