Lộ cấu hình và ảnh thực tế Redmi Note 5 Pro trước giờ ra mắt

Lộ cấu hình và ảnh thực tế Redmi Note 5 Pro trước giờ ra mắt

Lộ cấu hình và ảnh thực tế Redmi Note 5 Pro trước giờ ra mắt ảnh 1
Redmi Note 5 Pro là một trong những chủ đề nhiều người bàn tán nhất trong một vài ngày gần đây. Thiết bị này sẽ ra mắt trong ngày hôm nay và thông số cũng như ảnh thực tế đã bị tiết lộ.

Hình ảnh của Redmi Note 5 Pro trên diễn đàn Reddit cho thấy nó sẽ có camera kép phía sau được thiết kế gần giống Apple iPhone X với cách bố trí dọc, đèn flash LED nằm giữa 2 thấu kính, viền xung quanh cũng được cắt gọt sắc lẹm. Tuy nhiên máy sẽ chỉ được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, 2 dải ăng-ten chạy ở 2 đỉnh trên/ dưới, phím âm lượng + nguồn nằm bên cạnh phải.

Lộ cấu hình và ảnh thực tế Redmi Note 5 Pro trước giờ ra mắt ảnh 2
Ngoài ảnh thực tế, cấu hình của Redmi Note 5 Pro cũng gần như rõ ràng. Hệ thống camera kép là sự kết hợp của hai cảm biến 12MP + 5MP có khẩu độ lớn lần lượt là f/2.2 và f/2.0. Camera selfie độ phân giải tới 20MP và sử dụng cảm biến Sony IMX376. Thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 636 của Qualcomm với ba phiên bản tương ứng với 3 lựa chọn dung lượng RAM 3GB/ 4GB/ 6GB. Màn hình 5,99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full-HD+, pin 4.000mAh, chạy Android N trên giao diện MIUI 9. Mức giá của thiết bị này sẽ được công bố trong sự kiện sắp diễn ra.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận