Lộ diện bộ ba ống kính Olloclip kết nối với iPhone 7

Lộ diện bộ ba ống kính Olloclip kết nối với iPhone 7

Apple cho hay, đây là bộ ba sản phẩm được sản xuất dành riêng cho cặp iPhone mới, bao gồm: Olloclip Core, Olloclip Active và Olloclip Macro Pro. Mỗi ống kính đều được trang bị một hệ thống ống kính hoán đổi Olloclip Connect, dễ dàng kết nối với camera sau và camera trước của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Lộ diện bộ ba ống kính Olloclip kết nối với iPhone 7 - 1

Hệ thống ống kính này có thể lắp cho cả camera trước và sau

Olloclip Core có giá niêm yết 99,99 USD (tương đương 2,2 triệu đồng) gồm 3 ống kính: Fisheye (góc nhìn 180 độ), Super – wide (góc nhìn 120 độ) và Macro 15x (khả năng zoom 15x).

Có giá 119,99 USD (khoảng 4,4 triệu đồng), Olloclip Active gồm 2 ống kính: ống Ultra wide (Siêu rộng) hỗ trợ góc nhìn 115 độ, ống Telephoto có khả năng zoom 2x. Cuối cùng, Olloclip Macro Pro có giá rẻ nhất – 79,99 USD ( 1,8 triệu đồng) gồm 3 ống kính: Macro 7x, Macro 14x và Macro 21x.

Lộ diện bộ ba ống kính Olloclip kết nối với iPhone 7 - 2

Với Olloclip, người dùng iPhone 7 có thể chụp ảnh theo cách chuyên nghiệp riêng

Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bao chuyên dụng cho bộ sản phẩm này với giá chỉ 29,99 USD (khoảng 700 nghìn đồng). Với các loại ốp hoặc bao khác, khi sử dụng, người dùng cần tháo bỏ chúng để tránh vướng víu khi lắp đặt.

Lộ diện bộ ba ống kính Olloclip kết nối với iPhone 7 - 3

Hãng sản xuất riêng bao chuyên dụng dành cho ống kính Olloclip

Khách hàng quan tâm có thể đặt hàng ngay hôm nay. Dự kiến, loạt ống kính này sẽ chính thức được “lên kệ” vào giữa tháng tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận