Lộ diện Galaxy M11 - giá rẻ, chụp ảnh bao đẹp

Lộ diện Galaxy M11 - giá rẻ, chụp ảnh bao đẹp

Samsung có thể đã đơn giản hóa các dòng sản phẩm tầm trung bằng cách chỉ gắn bó với dòng A và M, tuy nhiên cả hai gần đây đã trở nên ngày càng đông đúc. Điều này sẽ không dừng lại ngay từ bây giờ.

lo dien galaxy m11 - gia re, chup anh bao dep hinh anh 1

Một chiếc điện thoại Galaxy M11 được cho là sắp ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Thiết bị này đã được Liên minh Wi-Fi chứng nhận và gần đây đã xuất hiện trong Google Play Console. Giờ đây, một bộ dựng xuất hiện càng cho thấy sản phẩm sẽ sớm ra mắt, bao gồm cả các thông số kỹ thuật của máy.

Galaxy M11 sẽ được cung cấp với màu Đen, Tím và Sky Blue. Điện thoại sẽ trang bị màn hình cảm ứng LCD 6,4 inch 720x1560 với phần đục lỗ ở góc trên bên trái để chứa camera selfie 8 MP (khẩu độ f/2.0).

Thiết bị này được trang bị chip 8 lõi tốc độ 1,8 GHz, có thể là Snapdragon 450 dựa vào gợi ý từ danh sách Google Play Console trong quá khứ. Điều này sẽ được kết hợp với RAM 3 GB hoặc 4 GB, cùng dung lượng lưu trữ 32 GB hoặc 64 GB có thể mở rộng.

lo dien galaxy m11 - gia re, chup anh bao dep hinh anh 2

Ở phía sau là thiết lập ba camera, bao gồm camera chính 13 MP f/1.8, camera góc siêu rộng 5 MP f/2.2 và camera độ sâu 2 MP f/2.4 hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông cho chế độ chụp chân dung.

Galaxy M11 có pin 5.000 mAh với khả năng sạc nhanh 15W qua cổng USB-C. Nó sẽ chạy Android 10 với One UI 2.0 khi phát hành và tích hợp jack âm thanh 3.5 mm. Ở mặt sau máy có máy quét dấu vân tay và hỗ trợ cả chức năng mở khóa bằng khuôn mặt. Máy quét dấu vân tay ở mặt sau và mở khóa bằng khuôn mặt sẽ được hỗ trợ (mặc dù đó là loại không an toàn).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận