Lộ diện Google Pixel 4, đậm chất thiết kế… iPhone 11

Lộ diện Google Pixel 4, đậm chất thiết kế… iPhone 11

Trong khi thiết kế của Pixel 4 và 4 XL vẫn chưa được hoàn thiện, chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer đã thu được sơ đồ của một nguyên mẫu có thể nhìn thấy trong các bản dựng đã được phát hành ngày mới đây. Nhưng hãy lưu ý rằng đây có thể chỉ là một trong nhiều thiết bị nguyên mẫu. Ngoài ra, ngay cả khi Google chọn thiết kế này, một số chi tiết nhất định vẫn có thể thay đổi.

lo dien google pixel 4, dam chat thiet ke… iphone 11 hinh anh 1

Máy đi kèm camera ống kính hình vuông ở mặt sau...

Kể từ khi ra mắt Pixel và Pixel XL ban đầu từ năm 2016, máy ảnh di động của Google thường được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất trong ngành. Nhưng khi các thương hiệu đối thủ đã triển khai các chức năng bổ sung thông qua các ống kính mới, smartphone của gã khổng lồ internet đã bắt đầu tụt lại phía sau một chút. Tuy nhiên, với loạt Pixel 4, dường như Google muốn thay đổi điều này.

Theo tiết lộ của bản kết xuất đồ họa, Google đang nghiêng về ý tưởng mô-đun máy ảnh hình vuông giống ở phía sau iPhone 11, sẽ được đặt ở góc trên cùng bên trái. Bóng tối tổng thể của hình ảnh khó có thể nhìn thấy những gì bên trong camera, nhưng Hemmerstoffer tin rằng hai cảm biến sẽ được đưa vào tối thiểu, mặc dù cũng có thể là thiết lập 3 camera. Nếu điều sau xảy ra, cả máy ảnh tele và góc siêu rộng sẽ được sử dụng. Nếu không, Google có thể sẽ chỉ chọn ống kính tele.

lo dien google pixel 4, dam chat thiet ke… iphone 11 hinh anh 2

... có thể sẽ được thiết kế để đặt 2 hoặc 3 camera.

Hoàn thành thiết lập thiết kế phía sau có lẽ sẽ là thiết kế hai tông màu độc đáo của thương hiệu. Cũng có mặt trong các bản kết xuất này là logo Google “G” khá lớn ở phía dưới, nhưng máy quét dấu vân tay mặt sau đã bị xóa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận