Lộ diện iPhone 7 phiên bản vàng hồng, không camera kép

Lộ diện iPhone 7 phiên bản vàng hồng, không camera kép

Hôm 31/5/2016, làng smartphone từng xuất hiện hình ảnh phụ kiện giúp chuyển đổi từ ngõ Lightning ra ngõ tai nghe 3,5mm truyền thống được thiết kế dành riêng cho iPhone 7.

Hình ảnh này hiện cũng được xem như một bằng chứng cho thấy đồn thổi Apple sẽ bỏ ngõ cắm tai nghe 3,5mm trên iPhone 7 nhiều khả năng sẽ thành sự thật.

Chưa dừng lại ở đây, cập nhật mới nhất còn cho thấy ảnh chụp mặt lưng được cho là của chiếc iPhone 7 với bộ cánh màu vàng hồng nữ tính và điểm đáng chú ý chính là máy cũng chỉ trang bị duy nhaất camera ở phía sau và dải anten mang phong cách lạ.

Fan Apple hẳn vẫn còn nhớ làng smartphone gần đây cũng xuất hiện hình ảnh cho thấy dải anten dùng trên iPhone 6/6S cùng những người anh em đã được loại bỏ, mang đến một thiết kế trông liền mạch và cũng được nhận định là trông thẩm mỹ hơn.

Lộ diện iPhone 7 phiên bản vàng hồng, không camera kép
Hình ảnh được cho là của chiếc iPhone 7 với bộ cánh màu vàng hồng.

Tính đến thời điểm này, những mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà Apple sắp ra mắt về cơ bản có kích thước tương đương 2 phiên bản tiền nhiệm là iPhone 6S và 6S Plus (xét về chiều cao và chiều rộng).

Tuy nhiên, iPhone 7 cũng như 7 Plus dày hơn đúng vỏn vẹn 1mm so với iPhone 6S và 6S Plus. Đây chính là cơ sở mà giới công nghệ tin rằng dòng iPhone 7 sẽ được tích hợp pin dung lượng cao hơn so với các dòng iPhone trước và trang bị ngõ Smart Connector. Riêng iPhone 7 Plus sẽ được Apple trang bị camera kép.

Thậm chí còn có tường thuật cho rằng iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ trang bị đến 4 loa ngoài stereo, tích hợp nút Home vào màn hình cảm ứng, và hỗ trợ sạc không dây tựa như các mẫu smartphone cao cấp của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận