Lộ diện Nokia 8 phiên bản màu bạc

Lộ diện Nokia 8 phiên bản màu bạc

Nokia 8 được nhắc đến gần đây như là một trong 3 mẫu smartphone sẽ được HMD Global, đối tác chịu trách nhiệm sản xuất smartphone Nokia tung ra thị trường. Trong những mẫu smartphone Nokia mới này, Nokia 8 được tiết lộ sẽ là đại diện cao cấp nhất được dùng như một “vũ khí” hạng nặng để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Theo chia sẻ mới nhất từ vị “thánh đồn” @EvLeaks, chiếc Nokia 8 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc thời trang, tươi trẻ thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. @EvLeaks thậm chí còn trưng ra cả hình ảnh cho thấy chiếc Nokia 8 với tùy chọn bộ cánh màu xanh dương và bạc trông khá hấp dẫn. Cũng qua hình ảnh này, có thể nhận thấy sản phẩm mới rõ ràng trang bị camera kép ở mặt lưng.

Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13 megapixel sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó.

Hình ảnh 2 trong số 4 phiên bản màu của chiếc smartphone cao cấp Nokia 8 sắp ra mắt:

Lộ diện Nokia 8 phiên bản màu bạc
Lộ diện Nokia 8 phiên bản màu bạc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận