Lộ diện smartphone chuyên game của Razer

Lộ diện smartphone chuyên game của Razer

Làng smartphone dạo gần đây liên tục xôn xao thông tin về chiếc smartphone đầu tay của Razer, thương hiệu nổi tiếng làng gaming gear và cũng là cái tên gần gũi với không ít game thủ. Gần đây nhất, Razer cũng đã úp mở về thời điểm xuất hiện của chiếc smartphone đầy bí ẩn này. Cụ thể, poster gần đây của Razer như muốn khẳng định mẫu smartphone chuyên trị game này sẽ sớm xuất hiện vào ngày 1/11/2017. Trước đó ít lâu, người dùng cũng từng có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh trong đó chính CEO của Razer với bóng dáng của một chiếc smartphone có tông màu và logo đặc trưng của thương hiệu này.

Theo cập nhật mới nhất, chiếc smartphone gắn mác Razer lại một lần nữa xuất hiện và cũng cho thấy rõ logo đặc trưng của thương hiệu này ở mặt lưng máy. Tuy hình ảnh rò rỉ không cho thấy toàn bộ diện mạo của sản phẩm sắp ra mắt, nhưng có thể nhận thấy rõ một điều là máy cũng sở hữu camera kép ở mặt lưng và một ngoại hình vuông vức, cứng cáp.

Dấu hiệu tồn tại của mẫu smartphone Razer ngày càng rõ ràng hơn khi nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh Geekbench cách đây ít hôm cũng đã tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone gắn mác Razer này có thiết kế màn hình 5,7 inch tỷ lệ khung hình 18:9, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ RAM dung lượng đến 8GB và được cài đặt sẵn Android 7.1.1. Mẫu smartphone Razer nhiều khả năng cũng sẽ trang bị camera 12MP hỗ trợ ghi hình 4K và camera trước đạt mức 8MP.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc smartphone Razer và những hình ảnh từng xuất hiện trước đây:

Lộ diện smartphone chuyên game của Razer
Lộ diện smartphone chuyên game của Razer

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận