Lộ diện Sony Xperia XZ4 Compact đa chiều

Lộ diện Sony Xperia XZ4 Compact đa chiều

Video concept Sony Xperia XZ4 Compact.

Sony hứa hẹn sẽ tung ra hàng loạt các mẫu điện thoại thông minh vào đầu năm 2019. Nhằm cạnh tranh trong phân khúc cấp thấp và tầm trung, thương hiệu Nhật Bản sẽ phát hành Xperia L3, XA3 và XA3 Ultra vào đầu năm mới. Sau đó, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của flagship Xperia XZ4 và XZ4 Compact nhỏ hơn.

lo dien sony xperia xz4 compact da chieu hinh anh 1

Viền màn hình của Xperia XZ4 Compact sẽ dày hơn.

Mặc dù trước đó hãng này đã thay đổi với thiết kế cong trên Xperia XZ2 Compact nhưng trong video concept này, có vẻ như Sony sẽ trở lại với cái nhìn góc cạnh hơn. Thêm vào đó, mô hình mới này gần như mỏng hơn thiết bị hiện tại gần 3mm.

lo dien sony xperia xz4 compact da chieu hinh anh 2

Máy sẽ chỉ có màn hình vừa phải.

Ở mặt trước, Sony đã một lần nữa chọn màn hình tỷ lệ 18: 9 với kích thước từ 5 - 5,2 inch. Mặc dù vậy, điện thoại vẫn có viền bezel khá lớn cùng hệ thống loa âm thanh nổi phía trước.Ở phía sau, Xperia XZ4 Compact có thiết kế tương tự như các phiên bản “tiền nhiệm” với camera và đèn flash LED ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy sẽ được bố trí ở cạnh bên và giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn được giữ lại.

lo dien sony xperia xz4 compact da chieu hinh anh 3

Điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 855.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào về thông số kỹ thuật của máy. Tuy nhiên, Xperia XZ4 Compact được dự đoán tích hợp chip Snapdragon 855 mới được công bố của Qualcomm cùng với ít nhất 4GB RAM. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể sở hữu bộ nhớ trong 64GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận