Lộ diện thiết kế smartphone 3 camera xoay từ Huawei

Lộ diện thiết kế smartphone 3 camera xoay từ Huawei

Theo đó, dựa vào bằng sáng chế có thể thấy rằng Huawei đang phát triển một smartphone có ba cảm biến camera có thể di chuyển từ mặt sau ra mặt trước của điện thoại. Điều này tạo ra sự đột phát trong thiết kế so với đục lỗ hoặc notch trên smartphone của Huawei vào năm 2019.

lo dien thiet ke smartphone 3 camera xoay tu huawei hinh anh 1

Nhưng vào năm 2020, Huawei có thể tiến xa hơn một chút nếu nhìn vào bằng sáng chế mà Huawei được giới chức Trung Quốc phê duyệt vào ngày 17/12/2019.

Bằng sáng chế này mô tả một smartphone được trang bị cấu hình với ba cảm biến camera. Chúng được đặt vào phần xoay của điện thoại, nhiều khả năng là cơ khí.

Khái niệm này gợi nhớ đến Asus Zenfone 6 ra mắt trong năm nay, vốn gây sức hút với người tiêu dùng vì khả năng cung cấp ảnh chụp selfie tương tự như camera sau nhờ camera xoay. Một giải pháp khá giống cũng đã được Samsung áp dụng với Galaxy A80.

lo dien thiet ke smartphone 3 camera xoay tu huawei hinh anh 2

Dĩ nhiên, vì đây là một bằng sáng chế nên không rõ liệu Huawei có đưa nó đến với smartphone tương lai của mình hay không. Nhiều khả năng thiết kế này sẽ được sử dụng đầu tiên trên điện thoại Honor - có xu hướng mạo hiểm hơn một chút so với công ty mẹ của mình. Hoặc thiết kế này cũng có thể được áp dụng vào Huawei P Smart Z 2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận