Lộ diện Xiaomi Mi Mix 4 với chức năng sạc nhanh ngang ngửa Galaxy Note 10

Lộ diện Xiaomi Mi Mix 4 với chức năng sạc nhanh ngang ngửa Galaxy Note 10

Danh sách chứng nhận 3C không tiết lộ nhiều về nó nhưng xác nhận rằng nó sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc 45W siêu nhanh. Đây cũng là mức sạc siêu nhanh được cho là sẽ đến với Galaxy Note 10 mà Samsung sắp ra mắt.

lo dien xiaomi mi mix 4 voi chuc nang sac nhanh ngang ngua galaxy note 10 hinh anh 1

Xiaomi sắp ra mắt Mi Mix 4 hay Mi Mix 5?

Với công suất sạc 45W, nó trở thành mức sạc nhanh nhất mà Xiaomi đạt được, vì vậy không bất ngờ khi sản phẩm đạt chứng nhận 3C là một thành viên cao cấp của thương hiệu Trung Quốc. Dựa vào thông tin về loạt Mix ra mắt trước đây, nhiều khả năng sản phẩm sở hữu sạc 45W đầu tiên của Xiaomi chính là Mi Mix thế hệ tiếp theo.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Xiaomi sẽ gọi thiết bị Mix 2019 của mình là Mi Mix 4 hay Mi Mix 5, vì số 4 được coi là không may mắn tại Trung Quốc. Nhưng một chi tiết cần chú ý là Xiaomi vẫn có những điện thoại mang số 4 trong tên gọi sản phẩm, bao gồm Mi 4 hay Redmi Note 4.

lo dien xiaomi mi mix 4 voi chuc nang sac nhanh ngang ngua galaxy note 10 hinh anh 2

Công nghệ sạc 45W đến với smartphone sắp tới của Xiaomi.

Dù thế nào đi chăng nữa, smartphone của Xiaomi có thể đi kèm chip Snapdagon 855+ mới nhất và cao cấp nhất của Qualcomm, cũng như cảm biến camera tốt hơn, với cảm biến 64 MP ISOCELL Bright GW1 của Samsung là một ứng viên hàng đầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận