Lộ Galaxy Note 20 với ngoại hình xuất chúng, camera ẩn dưới màn hình

Lộ Galaxy Note 20 với ngoại hình xuất chúng, camera ẩn dưới màn hình

Rõ ràng, Samsung đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho sự kiện Unpacked hấp dẫn tiếp theo của mình, có thể diễn ra theo lịch trình vào tháng 8 hoặc cuối tháng 7 dù không có khán giả trực tiếp. Đây sẽ là sự kiện hãng này chính thức giới thiệu Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 ra thế giới.

lo galaxy note 20 voi ngoai hinh xuat chung, camera an duoi man hinh hinh anh 1

Galaxy Note 20 sẽ có thiết kế như thế này.

Rất nhiều chi tiết của cặp Galaxy Fold 2 và Galaxy Note 20 đã được hé lộ nhưng một chi tiết quan trọng vẫn chưa được xác nhận là thiết kế phía trước của Galaxy Note 20. Mới đây, SamMobile đã tìm thấy một gợi ý quan trọng về điểm này, khiến giới công nghệ không ngừng hào hứng.

Chiếc smartphone bí ẩn không “notch”, không “lỗ khuyên” và không có viền bezel

Samsung đã để lộ một hình ảnh có một sản phẩm gây tò mò cùng với Galaxy S10 + với camera selfie kép và Galaxy S20 có “lỗ khuyên” ở chính giữa. Thiết bị bí ẩn này có các cạnh sắc, không có nút vật lý bên phải và quan trọng nhất là không có bất kỳ “lỗ khuyên” nào trên màn hình.

Hiện tại, không có điện thoại thông minh nào sở hữu thiết kế như vậy. Rất có thể, đây là một hình ảnh được photoshop thất bại hoặc một hình ảnh khái niệm trong máy tính của một nhà thiết kế Samsung.

lo galaxy note 20 voi ngoai hinh xuat chung, camera an duoi man hinh hinh anh 2

Một thiết bị bí ẩn đứng giữa Galaxy S10+ và Galaxy S20.

Mặt khác, đây cũng có thể là hình ảnh chính thức đầu tiên về Galaxy Note 20 (hoặc Galaxy Note 20+). Vì góc trên bên trái của thiết bị cầm tay không thể nhìn thấy trong hình ảnh này nên vẫn có khả năng Samsung sẽ vẫn sử dụng một “lỗ khuyên” để đặt camera trước. Hiện tại, cả Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+, Galaxy S20, Galaxy S20 + và Galaxy S20 Ultra đều đi kèm với các “lỗ bấm” ở giữa nên việc đưa camera selfie vào vị trí góc trên bên trái màn hình Galaxy Note 20 có vẻ hơi phi lý.

Cũng có khả năng, đây là gợi ý thiết kế về Galaxy Note 20 toàn màn hình với camera dưới màn hình đột phá mà Samsung đã được báo cáo nghiên cứu trong một số năm nay. “Bước đột phá” này được đánh giá là vẫn chưa sẵn sàng, có thể có ảnh hưởng đến hiệu suất của camera selfie ẩn, nhưng hy vọng công ty ​​sẽ sớm vượt qua thử thách đó.

Tin đồn về Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+

Khoảnh khắc mà tất cả người dùng chờ đợi đang ngày một đến gần, mặc dù nhiều nguồn tin cho rằng công nghệ camera dưới màn hình không thể đến với Galaxy Fold 2. Trong khi đó, Galaxy Note 20 được đảm bảo khá giống với Galaxy S20 Ultra ở sau, bao gồm một mô-đun camera lớn và nhô ra hình chữ nhật và rất có thể bao gồm 4 cảm biến hình ảnh tương tự.

lo galaxy note 20 voi ngoai hinh xuat chung, camera an duoi man hinh hinh anh 3

Kết cấu camera sau của Galaxy Note 20 có thể sẽ giống Galaxy S20 Ultra.

Phiên bản Galaxy Note 20 " thường" dự kiến ​​sẽ có pin dung lượng 4.000mAh, nằm giữa dung lượng pin 3.500 và 4.300mAh của Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+. Đồng thời, cả Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ sẽ có bộ nhớ trong từ 128 GB.

Một tin đồn đáng thất vọng khác là về số lượng RAM 8GB trên Galaxy Note 20+ hỗ trợ 5G ở Mỹ. Rõ ràng, dung lượng RAM này có thể khiến nó yếu thế hơn hẳn so với mẫu Galaxy Note 10+ 4G LTE của năm ngoái. Tất nhiên, mọi thứ mới chỉ là giả thuyết, chúng ta chỉ xác nhận khi dòng Galaxy Note mới được công bố chính thức.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận