Lộ giá bán iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone 6,1 inch

Lộ giá bán iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone 6,1 inch

Theo cập nhật mới nhất, bộ sưu tập iPhone 2018 sắp được Apple ra mắt đã lộ giá bán cũng như tên gọi cho từng phiên bản. Cụ thể, GSMArena dẫn nguồn tin tiếng Đức cho biết bộ sưu tập iPhone 2018 bên cạnh phiên bản giá rẻ màn hình 6,1 inch sẽ có 2 đại diện với tên gọi lần lượt iPhone Xs, iPhone Xs Max.

Mặc dù có những thay đổi về tên gọi, nhưng bộ đôi iPhone Xs, iPhone Xs Max được khẳng định sẽ vẫn mang phong cách đặc trưng từ bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus từng giới thiệu. Nói nôm na là iPhone Xs, iPhone Xs Max sẽ được trưng dụng lại ngôn ngữ thiết kế từ người tiền nhiệm, kích thước màn hình cũng như sẽ không thay đổi về dung lượng pin tích hợp.

Lộ giá bán iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone 6,1 inch
Ảnh thiết kế của chiếc Apple iPhone XS rò rỉ gần đây.

Riêng iPhone 6.1 được biết đến gần đây như là mẫu iPhone giá rẻ nhờ được trang bị màn hình LCD và vẫn dùng kiểu thiết kế thân máy kim loại thay vì kết hợp kim loại và kính.

Về giá bán, mẫu iPhone 6,1 inch dùng màn hình LCD nói trên sẽ có giá bán gần với mức giá khi Apple trình làng mẫu iPhone 8. Cũng theo cập nhật, iPhone Xs sẽ có giá bán tương đương chiếc iPhone 8 Plus ra mắt hồi năm ngoái. Riêng iPhone Xs Max được tiết lộ sẽ mắc ngang ngửa siêu phẩm iPhone X của năm 2017.

Cụ thể hơn nữa, mẫu iPhone giá rẻ của năm 2018 được cho rằng sẽ có giá bán ở mức 699 USD. iPhone Xs sẽ có giá bán từ 799 USD. Riêng iPhone Xs Max sẽ có giá bán ở mức 999 USD. Bộ sưu tập iPhone thế hệ mới dự báo ra mắt vào ngày 12/9 tới đây cũng được cho rằng sẽ có chung tính năng Face ID, thay thế hoàn toàn cho kiểu thiết kế Touch ID cũ. Bộ đôi iPhone Xs, iPhone Xs Max sẽ hỗ trợ sạc không dây vì thân máy kết hợp vật liệu kim loại và kính.

 

Lộ giá bán iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone 6,1 inch

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận