Lộ giá bán Samsung Galaxy Note 8

Lộ giá bán Samsung Galaxy Note 8

Theo nguồn tin từ Venture Beat, Galaxy Note 8 sẽ được chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 9. Dự đoán này mâu thuẫn với tin đồn trước đó cho rằng sản phẩm sẽ được “trình làng” vào cuối tháng 8.

Cũng theo báo cáo, giá bán của Note 8 tại thị trường châu Âu khá cao – 999 Bảng Anh (khoảng 29 triệu đồng) do phải chịu thuế. Trong khi đó, giá bán tại Mỹ của máy chỉ khoảng 900 USD (tương đương 20,4 triệu đồng).

Lộ giá bán Samsung Galaxy Note 8 - 1

Ảnh concept Galaxy Note 8.

Các thông số dự kiến của Note 8 gồm: màn hình cỡ 6,3 inch với tỷ lệ 18,5:9, tương tự như Galaxy S8 và S8 + đã được “ra lò”. Điểm khác của thiết bị so với Galaxy S8 + (có màn hình cỡ 6,2 inch) là được trang bị thêm bút cảm ứng S Pen độc quyền dòng Note kèm theo hệ thống phần mềm đã được nâng cấp.

Ngoài ra, mẫu smartphone cao cấp này cũng có nhiều điểm khác biệt mới: camera sau kép 12MP; bộ nhớ RAM lớn – 6GB. Còn lại, máy cũng được tích hợp chip xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 như bộ đôi Galaxy S mới; cảm biến dấu vân tay được đặt ở mặt sau . Dung lượng pin ước tính chỉ đạt 3300 mAh. Các tùy chọn màu của Galaxy Note 8 gồm: đen, xanh và vàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận