Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi

iPhone 7 hay iPhone thế hệ tiếp nối tính đến thời điểm hiện nay vẫn là chủ đề “hot” thu hút đông đảo người dùng hâm mộ các dòng sản phẩm "quả táo" nói riêng cũng như giới công nghệ nói chung.

Tuy chưa chính thức lộ diện nhưng thông tin rò rỉ liên quan đến những chi tiết về ngoại hình của iPhone đã đầy rẫy trên các trang tin và diễn đàn mạng.

Gần đây nhất, còn có bằng chứng cho thấy iPhone 7 đã được loại bỏ hoàn toàn kết nối tai nghe 3,5mm truyền thống và cũng có luồng thông tin cho rằng sản phẩm mới sẽ sở hữu cả loa kép ở cạnh dưới.

Mới đây, nguồn tin tiếng Pháp NWE còn trưng ra hình ảnh được cho là mặt lưng của chiếc iPhone 7 cho thấy thêm nhiều chi tiết khá thú vị.

Cụ thể, những hình ảnh này cho thấy chiếc iPhone 7 nhiều khả năng sẽ không còn thiết kế dải anten vốn được đánh giá rất thấp từ phía người dùng. Không chỉ vậy, một chi tiết còn gây không ít tranh cãi trong giới công nghệ chính là thiết kế cụm camera phía sau của mặt lưng chiếc iPhone 7 này. 

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi
Hình ảnh mới nhất được cho là của iPhone 7.

Cụ thể, bên cạnh luồng thông tin cho rằng iPhone 7 sẽ có thiết kế camera kép còn có thêm ý kiến cho rằng sản phẩm mới sẽ vẫn sở hữu duy nhất camera nhưng vẫn có thiết kế camera lồi như iPhone 6, 6S Plus.

Như PC World Vietnam từng đưa tin, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ được Apple cải tiến màn hình 3D Touch, khung máy với chất liệu kim loại mới bền hơn, cảm biến Touch ID phản xạ nhanh hơn và hơn hết là trang bị bộ xử lý Apple A10 thế hệ mới cùng tùy chọn lưu trữ lên đến 256GB.

Thậm chí, cách đây ít hôm, từng có luồng thông tin cho rằng, các dòng iPhone mới sẽ được tích hợp hẳn nút Home lên màn hình chủ của thiết bị.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận