Lộ hình ảnh render của Galaxy A51 với màn hình “đục lỗ”

Lộ hình ảnh render của Galaxy A51 với màn hình “đục lỗ”

(Kiến Thức) - Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung đang làm việc trên một chiếc di động tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Galaxy A51. Dự kiến, điện thoại này sẽ được trình làng vào ngày 12/12 tới đây.


Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, leaker nổi tiếng Evan Blass vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh render của Galaxy A51, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế mặt trước của điện thoại này.
Lo hinh anh render cua Galaxy A51 voi man hinh “duc lo”
Theo trang Mysmartprice, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận Samsung Galaxy A51 mới sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ” với vị trí camera selfie nằm ở giữa viền trên, tương tự flagship Galaxy Note 10. Việc trang bị lỗ khoét giữa màn hình cùng viền hẹp hơn mang lại cho Galaxy A51 cảm giác cao cấp, mặc dù đây chỉ là 1 sản phẩm tầm trung.
Ngoài ra, có thể thấy 4 góc của Galaxy A51 được bo tròn khá mạnh để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Cạnh phải của điện thoại này sẽ là nơi chứa nút nguồn và tăng giảm âm lượng.
Lo hinh anh render cua Galaxy A51 voi man hinh “duc lo”-Hinh-2
Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không tiết lộ thiết kế mặt sau của Galaxy A51. Tuy nhiên, theo các hình ảnh rò rỉ trước đây, điện thoại này sẽ có hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp thành hình chữ L. Cảm biến vân tay cũng không thấy xuất hiện ở mặt sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.
Mới đây, Samsung Việt Nam cũng đã đăng tải 1 video lên kênh YouTube xác nhận loạt Galaxy A 2020 sẽ ra mắt tại nước ta vào ngày 12/12 tới đây. Galaxy A51 và Galaxy A71 dự kiến là 2 mẫu smartphone sẽ trình làng vào ngày đó.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận