Lộ hình ảnh smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei

Lộ hình ảnh smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei

Vào tháng 10/2017, Richard Yu - Giám đốc điều hành của Tập đoàn Huawei đã tiết lộ hãng sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại với màn hình gập. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết Samsung đã sẳn sàng cho một mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới khiến nhiều người kỳ vọng năm 2019 chính là kỷ nguyên mới của thiết kế này.

Lộ hình ảnh smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei ảnh 1
Trước thềm  MWC 2019, chuyên trang công nghệ LetsGoDigital cũng đã đưa ra những hình ảnh 3D dựa trên những tin đồn xuất hiện trong thời gian qua xoay quanh chiếc điện thoại màn hình gập thú vị từ Huawei. 

Lộ hình ảnh smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei ảnh 2
Hiện tại chưa có thông tin xác nhận đây sẽ là thiết kế chính xác của mẫu điện thoại Huawei mới nhưng hình ảnh này giúp người dùng có thể hình dung về một chiếc smartphone màn hình gập sẽ trông như thế nào. 

Lộ hình ảnh smartphone màn hình gập đầu tiên của Huawei ảnh 3
Dựa trên hình ảnh này, rất có thể thiết bị sẽ sử dụng màn hình OLED linh hoạt, màn hình được gập vào trong, mở ra ở cả hai phía và có thể trở thành một chiếc máy tính bảng hoàn hảo. Tuy nhiên, tất cả những thông tin vẫn còn rất mơ hồ, chúng ta phải đợi cho đến khi MWC diễn ra vào ngày 24/02 để có những thông tin chính thức về chiếc điện thoại gập của Huawei.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận