Lộ hình ảnh thiết kế chính thức của Galaxy S9: Không khác nhiều so với hình ảnh rò rỉ

Lộ hình ảnh thiết kế chính thức của Galaxy S9: Không khác nhiều so với hình ảnh rò rỉ

Về thiết kế tổng thể: camera đơn, vị trí cảm biến vân tay mới

Thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy S9 đang được trông chờ nếu xét về thiết kế tổng thể thì chúng cũng không khác nhiều so với Galaxy S8. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, máy sẽ vẫn được trang bị màn hình cong vô cực cùng các cạnh siêu mỏng. Tuy nhiên giờ đây viền trên và viền dưới của Galaxy S9 sẽ còn mỏng hơn cả so với người tiền nhiệm S8.

Và vừa mới đây, Forbes cũng đã xác nhận hình ảnh được cho là chính thức của Galaxy S9. Bên cạnh điểm nhấn là tỉ lệ màn hình lớn hơn, thì siêu phẩm Galaxy S9 vẫn chỉ sử dụng một camera đơn. Còn về vị trí của cảm biến vân tay, để người dùng có thể thoải mái và dễ dàng thao tác hơn hãng sản xuất cũng đã chuyển chúng qua vị trí mới nằm ở phía dưới camera.

Ngoài ra, theo một số thông tin trước đó thì hệ thống camera kép chỉ được ông chủ lớn Samsung trang bị trên sản phẩm Galaxy S9 Plus mà thôi. Điều này khá giống với những gì mà nhà Táo khuyết đang làm với cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus của mình. Với sự khác biệt này, chúng ta có thể xem đây là cách để giúp Samsung kiếm được lợi nhuận cao hơn từ mẫu máy S9 Plus.

Lộ hình ảnh thiết kế chính thức của Galaxy S9: Không khác nhiều so với hình ảnh rò rỉ

Về cấu hình: sử dụng 2 bộ vi xử lý mới nhất, chạy Android 8.0 Oreo

Xét về cấu hình máy, chiếc điện thoại Galaxy S9 sẽ được sử dụng đặc biệt 2 bộ vi xử lý mới nhất từ Samsung và Qualcomm với Exynos 9810 và Snapdragon 845. Không chỉ dừng lại ở đó, RAM của máy cũng đã được nâng cấp lên với dung lượng cao hơn - 6GB. Ngoài ra, Galaxy S9 sẽ được sở hữu viên pin có dung lượng 3200mAh và khởi chạy hệ điều hành mới nhất Android 8.0 Oreo.

Dự kiến, sản phẩm Galaxy S9 sẽ được gã khổng lồ Hàn Quốc trình làng tại sự kiện MWC được tổ chức vào tháng 2/2018 sắp tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận