Lộ OnePlus 5 vỏ gốm, cấu hình cực khủng

Lộ OnePlus 5 vỏ gốm, cấu hình cực khủng

Hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng với dòng sản phẩm điện thoại gắn mác “kẻ hủy diệt smartphone” là One Plus. Đây là dòng sản phẩm chạy Android có cấu hình tuyệt vời, nhưng lại bán ở khung giá thấp nên nó mau chóng chiếm lĩnh thị phần phân khúc này.

Lộ OnePlus 5 vỏ gốm, cấu hình cực khủng - 1

Sau thành công ấn tượng từ mẫu OnePlus đầu tiên, đến OnePlus 3 và mới nhất là 3T, hãng này đang rục rịch cho phiên bản thứ 5 với cấu hình siêu khủng.

Trang Phonearena vừa tiết lộ, hãng điện thoại OnePlus sẽ bỏ qua tên gọi OnePlus 4 để lên thẳng chiếc OnePlus 5. Có thông tin cho rằng, lý do nhà sản xuất Trung Quốc bỏ qua số 4 để lên OnePlus 5 vì cho rằng số “4” thường không mang lại sự may mắn.

Phiên bản mới hứa hẹn sẽ có thiết kế đẳng cấp, phần cứng mạnh mẽ, xứng với danh xưng “kẻ hủy diệt smartphone” và sẽ ra mắt trong quý II năm 2017.

Nguồn tin nói rằng, OnePlus 5 sẽ được trang bị lớp vỏ gốm độc đáo, lớp vỏ này được thực hiện bởi cùng nhà cung cấp vỏ gốm cho mẫu smartphone Xiaomi Mi Mix trước đây. Trước đó, OnePlus X ra mắt trong năm ngoái cũng đã có phiên bản giới hạn với lớp vỏ chế tác từ gốm.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus 5 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải Quad HD, vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất từ Qualcomm thời điểm đó, dung lượng RAM 6 GB.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về giá của chiếc OnePlus 5 được tiết lộ. Nhưng chắc chắn nó sẽ là “quả bom” thực sự trong năm 2017. Có tin cho rằng, hãng điện thoại Trung Quốc đang có kế hoạch xâm nhập vào thị trường Mỹ trong năm tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận