Lộ thiết kế Nokia 7.1 Plus đẹp như iPhone X ngay trước giờ lên sóng

Lộ thiết kế Nokia 7.1 Plus đẹp như iPhone X ngay trước giờ lên sóng

HMD Global sẽ chính thức ra mắt Nokia 7.1 Plus dưới biệt danh Nokia X7 tại Trung Quốc vào ngày 16/10, tuy nhiên có vẻ như mọi người không cần chờ đến thời điểm công bố đã có thể nhìn thấy thiết kế đầy đủ dành cho chiếc smartphone này.

lo thiet ke nokia 7.1 plus dep nhu iphone x ngay truoc gio len song hinh anh 1

Hình ảnh rò rỉ mới nhất liên quan đến các góc cạnh của Nokia 7.1 Plus.

Một bản render (kết xuất đồ họa) của Nokia 7.1 Plus đã xuất hiện trên SlashLeaks. Chiếc điện thoại này có thể được quan sát từ tất cả các bên trong hình ảnh. Ở mặt trước, chúng ta có thể thấy rằng HMD đã chọn một thiết kế khung viền mỏng với một notch khá lớn để chứa camera phía trước. Mặt sau đặt máy ảnh kép mang thương hiệu Carl Zeiss và máy quét vân tay. Có một jack cắm tai nghe ở phía trên, một cổng USB Type C ở phía dưới, trong khi các nút chỉnh âm lượng và nguồn nằm ở phía bên phải của điện thoại. 

Tuy nhiên mọi thứ không dừng lại ở đó. Nguồn rò rỉ cũng chứa tất cả các thông số kỹ thuật chính của Nokia 7.1 Plus. Theo thông tin, chiếc điện thoại này nặng 178 gram và đạt kích thước tổng thể 154,8 x 75,76 x 7,97 m. Màn hình LCD 6,18 inch độ phân giải 2.246 x 1.080 pixel, tích hợp chip Snapdragon 710 tốc độ 2,2 GHz, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

lo thiet ke nokia 7.1 plus dep nhu iphone x ngay truoc gio len song hinh anh 2

Hình ảnh được cho là của Nokia 7.1 Plus bị rò rỉ trước đó.

Đối với máy ảnh, máy đi kèm camera kép 12 MP + 13 MP ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera selfie 20 MP. Thỏi pin dung lượng 3.500 mAh cao hơn so với 3.400 mAh dự kiến trước đó. Điện thoại chạy Android 8.1 Oreo khi phát hành nhưng sẽ sớm cập nhật lên Android 9 Pie vào cuối năm nay do lịch sử cập nhật nhanh của HMD Global cho các sản phẩm của mình. Thậm chí có cả sách hướng dẫn người dùng Trung Quốc được tải lên SlashLeaks. 

Cuối cùng là thông tin giá bán. Nokia 7.1 Plus dự kiến được bán với giá 2.699 nhân dân tệ (9,13 triệu đồng), tuy nhiên giá sẽ khác khi điện thoại được bán tại thị trường như Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận