Lộ thông số Sony Xperia X Compact, cấu hình mạnh

Lộ thông số Sony Xperia X Compact, cấu hình mạnh

Sony gần như chắc chắn sẽ tung ra hai mẫu điện thoại thông minh mới trong gia đình Xperia X tại IFA 2016 tháng tới. Nguồn tin cho biết, Sony sẽ công bố chiếc Sony Xperia X Compact và chiếc Xperia XR .

Lộ thông số Sony Xperia X Compact, cấu hình mạnh - 1

Những thông tin mới về Xperia X Compact vừa bất ngờ xuất hiện tại Gfxbench. Chiếc Xperia X Compact được cho là trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 tốc độ 2.1GHz quad-core, RAM 4 GB, có 64GB dung lượng lưu trữ bên trong, nhưng không có đề cập đến khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, Xperia X Compact sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 4,6 inch hỗ trợ độ phân giải full HD (1080p). Camera phía sau 16 MP có thể quay video 4K. Nó đi kèm với đèn flash, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt và nhiều tính năng bổ sung khác. Ở phía trước, Xperia X Compact bao gồm một máy ảnh 8 MP cho hiệu suất chụp ảnh selfie tốt nhất.

Lộ thông số Sony Xperia X Compact, cấu hình mạnh - 2

Chiếc điện thoại Sony Xperia X Compact sẽ chạy hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow. Nó dự kiến sẽ được chính thức công bố vào đầu tháng 9, và có thể sẽ mất một vài tuần cho Sony ra mắt trên thị trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận