Lộ video quảng cáo Nokia 9 Pureview: Cụm 5 camera rất hứa hẹn

Lộ video quảng cáo Nokia 9 Pureview: Cụm 5 camera rất hứa hẹn

Lộ video quảng cáo Nokia 9 Pureview: Cụm 5 camera rất hứa hẹn ảnh 1
Một trong những chiếc smartphone đang được giới yêu công nghệ mong chờ nhất là chiếc Nokia 9 Pureview. Sau những hình ảnh lộ đầu tiên, tới nay ta đã có cả một video quảng cáo chính thức, để lộ toàn bộ cấu hình cũng như những tính năng đáng mong chờ của cụm camera.

Theo đó, Nokia 9 Pureview sẽ có màn hình 5,99-inch 2K (chứ không phải FullHD+ như những lời đồn trước đây), đặc biệt hơn nữa là hỗ trợ HDR10. Vi xử lý được sử dụng sẽ là Snapdragon 845, cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Máy còn có cảm biến vân tay dưới màn hình, và thuộc chương trình Android One, chạy Android 9 Pie đúng như dự đoán.

Nhưng điểm tuyệt vời nhất là khả năng chụp hình của máy. Nokia 9 Pureview sẽ có cụm 5 camera được thiết kế bởi Zeiss, với khả năng chụp 5 hình ảnh cùng 1 lúc. Máy có thể thu được lượng ánh sáng gấp 10 lần các smartphone khác, tạo ra hình ảnh sáng và sạch sẽ, dải tương phản lớn. Điểm lấy nét xóa phông sẽ có thể được chọn sau khi đã chụp, với chất lượng xóa phông được cho là vượt bậc. Thật là một thiết bị đáng mong chờ từ HMD với thương hiệu Nokia, đặc biệt là những ai yêu nhiếp ảnh trên điện thoại.

Theo Gizchina

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận