Lộ Xiaomi Mi MIX 3 viền quá mỏng, ra mắt vào tháng sau

Lộ Xiaomi Mi MIX 3 viền quá mỏng, ra mắt vào tháng sau

Theo các thông tin mới nhất cho biết, điện thoại này có thể sẽ được ra mắt vào ngay tháng 9 tới đây. Thông tin được trang AndroidPure đưa ra, kèm theo một teaser gợi ý về thiết kế bắt mắt của chiếc Mi MIX 3 mà Xiaomi sắp phát hành.

lo xiaomi mi mix 3 vien qua mong, ra mat vao thang sau hinh anh 1

Teaser cho thấy Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 3 vào ngày 15/9?

Hình ảnh cho thấy nửa dưới của Mi MIX 3 cùng với kế hoạch ra mắt vào ngày 15/9. Nó không cung cấp thông tin đặc tính kỹ thuật trên điện thoại, mặc dù một số nguồn tin trước đó đã nêu lên những gì có thể đến với sản phẩm.

Các tin đồn cho biết Mi Mix 3 dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 cao cấp đến từ Qualcomm đi kèm với RAM 8 GB và bộ nhớ trong đến 256 GB. Một điểm đáng chờ đợi khác là máy có thể sẽ được cài sẵn Android 9.0 mới nhất từ Google khi được bán ra.

Liên quan đến teaser rò rỉ thì hình ảnh cho thấy Mi MIX 3 sẽ đi kèm viền phía dưới mỏng hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của nó. Điều này đặt ra khả năng Mi MIX 3 sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy khá ấn tượng, giúp mọi người có thể hiển thị đầy đủ nội dung trên màn hình.

Vào cuối tháng trước, một số người dùng ở Trung Quốc đã cài đặt giao diện MIUI 10 trên thiết bị Xiaomi hiện tại của họ phát hiện ra hai hình ảnh của một chiếc điện thoại chưa được công bố.

lo xiaomi mi mix 3 vien qua mong, ra mat vao thang sau hinh anh 2

Mi MIX 3 có thể sẽ có camera phía trước sử dụng thiết kế bật lên.

Một số người tin rằng đó chính là Mi MIX 3 với điểm nhấn trên thiết bị đó chính là tích hợp nút vật lý, dự kiến dành riêng cho trợ lý ảo AI. Đây là chức năng chưa từng có trên điện thoại nào của Xiaomi trước đó, vì vậy nó mang đến nhiều điều khá thú vị, có thể giống như những gì mà các công ty như Samsung đã mang lại.

Nếu hình ảnh teaser là đúng sự thật thì mọi người có thể không phải mất thời gian để chứng kiến thông tin chi tiết về điện thoại được rò rỉ ra bên ngoài.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận