Lộ Xiaomi Redmi 4 dùng chipset Helio X20

Lộ Xiaomi Redmi 4 dùng chipset Helio X20

Smartphone Xiaomi Redmi là một trong những mẫu điện thoại Android được nhiều người ưa thích bởi nó có cấu hình cao, giá phải chăng cùng thiết kế đẹp mắt. Dự kiến Redmi 4 cũng sắp ra mắt và nó sẽ dùng vi xử lý 10 nhân.

Lộ Xiaomi Redmi 4 dùng chipset Helio X20 - 1

Thông tin về chiếc Xiaomi Redmi 4 bị rò rỉ

Còn nhớ tại triển làm MWC, chiếc Redmi 2 là một trong những mẫu smartphone giá dưới 100 USD tốt nhất trên thị trường, sau đó nó đã gặt hái nhiều thành công với doanh số lớn. Redmi 3 cũng đã tạo ra 3 model khác nhau gồm Redmi 3 dùng chipset Snapdragon 616 với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, Redmi 3 Pro có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, và cảm biến dấu vân tay, và Redmi 3S dùng chipset Snapdragon 430, RAM 3GB và cảm biến vân tay.

Mới đây, mẫu smartphone kế nhiệm Redmi 4 cũng đã xuất hiện, một hình ảnh đã rò rỉ cho thấy nó sẽ dùng chip 10 nhân Helio X20 của MeiaTek. Những thông số khác của Redmi 4 bao gồm màn hình khoảng 5 inch độ phân giải Full HD (1080p), và tuy chọn bộ nhớ RAM 3/4 GB.

Dự kiến, Redmi 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau, nhưng cũng không loại trừ trường hợp nhà sản xuất Trung Quốc sẽ công bố chiếc smartphone này sớm hơn thường lệ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận