Loạt Galaxy A lộ cấu hình mạnh, rực rỡ màu sắc

Loạt Galaxy A lộ cấu hình mạnh, rực rỡ màu sắc

Thông báo lớn đầu tiên của Samsung trong năm nay đã được lên kế hoạch vào ngày 20/02. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ giới thiệu chiếc flagship Galaxy S10 và có thể sẽ là chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên.

Trong khi mọi con mắt đều tập trung vào sự kiện Unpacked của Samsung, dòng Galaxy A cũng rục rịch được ra mắt dù không thu hút nhiều sự chú ý. Không giống như dòng Galaxy M mới “trình làng” của Samsung, những điện thoại này là thiết bị từ trung bình đến cận cao cấp, sẽ đắt hơn và được đầu tư tốt hơn dòng Galaxy J.

loat galaxy a lo cau hinh manh, ruc ro mau sac hinh anh 1

Cấu hình dự kiến của bộ ba Galaxy A.

Ba điện thoại Galaxy A đầu tiên mà Samsung sẽ giới thiệu sẽ là Galaxy A50, A30 và A10. Nhiều khả năng, chúng sẽ xuất hiện sau khi loạt Galaxy S10 được “lên kệ”, nhưng thời gian bán ra của các sản phẩm này vẫn chưa rõ. Những điện thoại thông minh này sẽ có cấu hình rất ấn tượng và nếu Samsung định giá cạnh tranh, chúng có thể trở nên rất phổ biến trong thế giới Android.

Theo nguồn tin từ MySmartprice, thông số kỹ thuật của Galaxy A50 mạnh mẽ nhất trong khi Galaxy A10 sẽ yếu nhất, có giá rẻ nhất. Trước hết, Galaxy A50 và A30 sẽ có màn hình Super AMOLED 6,4 inch và pin 4.000 mAh với công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên, chúng đi kèm với camera và chip xử lý khác nhau.

Không có 4 camera sau

Có vẻ như Samsung đã bỏ ý tưởng đặt bốn camera sau trên điện thoại như đã làm với Galaxy A9 (2018). Vì vậy, Galaxy A50 sẽ chỉ có cụm ba camera sau: 25MP + 5MP + 8MP. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này tự hào có một camera phía trước 25 megapixel và bộ xử lý Exynos 9610 tám lõi (octa-core) mạnh mẽ bên trong.

Về bộ nhớ, Galaxy A50 sẽ có sẵn hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 4GB/ ROM 64GB và RAM 6GB/ ROM 128GB,  cả hai sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 512GB). Điều thực sự thú vị là Galaxy A50 sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trên màn hình - giải pháp bảo mật tốt nhất cho người dùng.

loat galaxy a lo cau hinh manh, ruc ro mau sac hinh anh 2

Galaxy A9 2018 có tới 4 camera sau.

Galaxy A30 dự kiến có cùng màn hình và pin nhưng chỉ có camera sau kép (16MP + 5MP) và camera selfie 16 megapixel nhỏ hơn một chút. Điện thoại sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 7904 octa-core yếu hơn một chút, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Không giống như Galaxy A50, chiếc smartphone này có cảm biến vân tay gắn phía sau máy, các chi tiết thiết kế khác khá giống nhau. Thực tế, Galaxy A50 và Galaxy A30 có cùng kích thước và có lẽ chúng cũng có cùng trọng lượng.

Cuối cùng, Galaxy A10, dự kiến có giá bán rẻ nhất trong ba điện thoại sắp ra mắt, có màn hình HD+ kích cỡ 6,2 inch nhỏ hơn một chút và camera sau đơn 13 megapixel, kết camera selfie 5 megapixel. Ngoài ra, thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Exynos 7884B tốc độ 1.6GHz kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Cũng giống như hai điện thoại dòng Galaxy A khác, Galaxy A10 được cung cấp năng lượng bởi pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh nhưng không có cảm biến vân tay.

Một điều mà cả ba điện thoại thông minh đều có điểm chung là đều hỗ trợ hai SIM và chạy hệ điều hành mới nhất - Android 9 Pie. Về thiết kế, có vẻ như cả ba sẽ chỉ có lưng máy bằng nhựa rẻ tiền.

Mặc dù các nguồn tin vẫn chưa biết được loạt Galaxy A mới sẽ có mặt trên thị trường vào lúc nào và giá của chúng là bao nhiêu nhưng chắc chắn chúng sẽ có sẵn với các màu khác nhau. Ví dụ, Galaxy A50 và Galaxy A30 sẽ được ra mắt với các màu Đen, Xanh và Trắng trong khi Galaxy A10 sẽ chỉ có sẵn màu Đen hoặc Vàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận