Loạt smartphone tầm trung Samsung bán chạy nhất Quý 3/2019

Loạt smartphone tầm trung Samsung bán chạy nhất Quý 3/2019

(Kiến Thức) - Samsung đã có một năm khá thành công với một loạt những sản phẩm tầm trung của mình, đặc biệt là những chiếc Galaxy dòng A.

1. Galaxy A50
Và đúng như kì vọng của đông đảo người dùng, Galaxy A 2019, cụ thể là Galaxy A50 giá rẻ đã mang đến làn sóng mới trong phân khúc tầm trung của Samsung nói riêng và phân khúc tầm trung trên thị trường smartphone nói chung bằng việc trang bị quá nhiều tính năng mới. Quan trọng hơn, những tính năng đó lại thật sự hữu ích với người dùng.
Loat smartphone tam trung Samsung ban chay nhat Quy 3/2019
Năm nay, Galaxy A50 đã quay trở lại thiết kế nhựa giả kính sang trọng, không kém gì những chiếc smartphone hàng đầu hiện nay. Sự tinh tế trong thiết kế cùng khả năng gia công tỷ mỉ khiến bạn rất khó nhận ra đây là chất liệu kính hay nhựa. Mặt lưng Galaxy A50 khá bóng bẩy, chắc chắn, không bị ọp ẹp nhưu những chiếc smartphone đến từ thương hiệu khác trong cùng tầm giá.
Loat smartphone tam trung Samsung ban chay nhat Quy 3/2019-Hinh-2
Mặt trước, máy sở hữu màn hình AMOLED lên tới 6,4 inch, ngang bằng với chiếc Galaxy Note 9, độ phân giải Full HD+. Ngoài màn hình tốt, máy còn sở hữu cụm camera chất lượng. Tương tự như chiếc Galaxy A7, Galaxy A50 sở hữu cụm 3 camera với cảm biến chính có độ phân giải 25MP khẩu độ f/1.7, cảm biến góc siêu rộng 5MP và cảm biến chiều sâu 8MP cùng có khẩu độ f/2.2. Phía trước máy có camera 25MP hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức hình selfie ấn tượng.
2. Galaxy A70
Sở hữu màn hình lên tới 6.7 inch, Samsung Galaxy A70 mới là một trong những smartphone màn hình lớn nhất mà Samsung từng sản xuất. Kết hợp thiết kế Infinity-U tràn viền, Galaxy A70 giúp bạn tận hưởng không gian hiển thị rộng lớn trong một tổng thể vừa phải. Tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+ hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, nhất là độ tương phản rất cao và màu đen cực sâu.
Loat smartphone tam trung Samsung ban chay nhat Quy 3/2019-Hinh-3
Galaxy A70 được Samsung hào phóng trang bị vi xử lý Snapdragon 675 8 nhân mạnh mẽ, tích hợp GPU Adreno 612 cho hiệu suất đồ họa ấn tượng. Nhờ vậy, Galaxy A70 không chỉ thực hiện mượt mà các tác vụ thông thường, mà còn “cân” tốt những game 3D nặng nhất trên smartphone.
Loat smartphone tam trung Samsung ban chay nhat Quy 3/2019-Hinh-4
Cụm camera chính của Galaxy A70 được trang bị đến 3 cảm biến: camera chính 32MP khẩu độ lớn f/1.7 tích hợp lấy nét theo pha PDAF, camera góc siêu rộng 123 độ 8MP f/2.2 và camera thu nhận chiều sâu 5MP f/2.2, hỗ trợ xóa phông Live Focus. Có thể thấy cảm biến camera chính rất thú vị khi không chỉ có độ phân giải rất cao 32MP, mà còn sở hữu khẩu độ lớn f/1.7. Cảm biến này hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh chụp đêm ấn tượng.
3. Galaxy A30
Galaxy A30 sở hữu những thiết kế rất giống như những người anh em của nó. Vẫn trang bị một màn hình giọt nước với kích thước 6,4 inch, trên tấm nền Super AMOLED 6,4 inch full HD + và tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Qua sử dụng thực tế, màn hình trên Galaxy A30 cho chất lượng tốt, góc nhìn khá rộng, độ sáng cao giúp bạn dễ dàng sử dụng khi ngoài trời ánh sáng mạnh.
Loat smartphone tam trung Samsung ban chay nhat Quy 3/2019-Hinh-5
Điện thoại Galaxy A30 sở hữu vi xử lý Exynos 7904 64-bit 14 nm, 2 nhân tốc độ 1.8 GHz Cortex-A73 + 6 nhân tốc độ 1.6 GHz Cortex-A53 cùng xi xử lý đồ họa Mali-G71 MP2. Mình cũng đã thử nghiệm với một số tựa game nặng như PUBG Mobile, Asphalt 9,... máy đều cho khả năng xử lý tốt, ít giật lag. Ngoài ra, để đạt được hiệu suất xử lý tốt nhất, mình khuyên bạn nên cài đặt đồ họa ở mức thấp nhất để mang lại trải nghiệm mượt mà nhất. Bên cạnh đó, với viên pin 4000 mAh cùng khả năng sạc nhanh 15W chắc chắn sẽ cho bạn một ngày giải trí hiệu quả và thoải mái nhất.

Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận