Loạt thiết bị Huawei nhận bản cập nhật Android Oreo

Loạt thiết bị Huawei nhận bản cập nhật Android Oreo

Loạt thiết bị Huawei nhận bản cập nhật Android Oreo ảnh 1
Mặc dù Android Oreo đã có gần một năm tuổi nhưng việc các nhà sản xuất thiết bị chậm phát hành bản cập nhật mới rất thường xuyên xảy ra. Trong những nỗ lực hỗ trợ các dòng sản phẩm tầm trung và cận cao cấp, Huawei cùng với thương hiệu phụ Honor phát hành bản cập nhật Android Oreo, thực hiện đúng lời hứa trước đó.

Theo đó, các thiết bị Huawei P10 Lite, P9, Mate 8 và các thiết bị Honor 8, Note 8, 6X nhận được bản cập nhật Android Oreo đầu tiên tại Trung Quốc và sẽ sớm phổ biến thị trường toàn cầu. Bản cập nhật mới dựa trên nền tảng EMUI 8.0, cung cấp các tính năng như chế độ Ảnh trong Album, thông báo, API và nhiều tính năng tương tự thiết bị Android O trước đó.

Đối với thị trường nước ngoài, bản cập nhật bắt đầu thử nghiệm trên Huawei P10 Lite, bên cạnh EMUI 8.0 đã có sẵn trên P10, P10 Plus hay các thiết bị mới ra mắt như P20, P20 Pro. Một thành viên diễn đàn XDA-Developers phát hiện bản cập nhật với việc đăng kí bản thử nghiệm.

Nếu bạn đang là người dùng sử dụng P10 Lite, có thể nhấp vào để xem chi tiết bản cập nhật Android O qua OTA dành cho thiết bị. Những người dùng khác thuộc danh sách trên sẽ sớm nhận thông báo cập nhật tiếp theo.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận