Lượng đặt trước Galaxy S9/S9+ thấp kinh ngạc tại Hàn Quốc

Lượng đặt trước Galaxy S9/S9+ thấp kinh ngạc tại Hàn Quốc

Galaxy S9,Galaxy S9+,Samsung,điện thoại Samsung,smartphone

Hàn Quốc lâu nay vẫn là một trong những thị trường quan trọng nhất của Samsung. Thông thường, khi một sản phẩm di động được ưa chuộng trên chính quê hương của nhà sản xuất, nó mới có cơ hội cao thành công ở nhiều thị trường lớn khác. Đáng tiếc, điều này có vẻ không xảy ra với Galaxy S9 và Galaxy S9+, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Trang SamMobile trích dẫn lời các nhà quan sát trong lĩnh vực di động cho hay, lượng đặt hàng trước bộ đôi điện thoại flagship 2018 của Samsung ở Hàn Quốc thấp kinh ngạc, dưới mức kỳ vọng của hãng trong vòng 6 tiếng sau khi bắt đầu quá trình này. Dù nhiều khách hàng hỏi về Galaxy S9 và Galaxy S9+ nhưng số lượng đặt trước máy vẫn thấp hơn so với năm ngoái, một đại diện nhà mạng địa phương tiết lộ.

Mặc dù hiện còn quá sớm để đi đến bất kỳ kết luận nào nhưng thông tin từ nhiều nguồn khác nhau ở Hàn Quốc chỉ ra rằng, Galaxy S9 và Galaxy S9+ không được đặt hàng trước nhiều như các thiết bị tiền nhiệm - Galaxy S8 và Galaxy S8+ vào thời điểm mở bán năm 2017.

Tuy nhiên, theo giới phân tích, lượng đặt trước Galaxy S9 và Galaxy S9+ có thể sẽ tăng lên trong những ngày tới, khi đại gia công nghệ Hàn Quốc tung ra các chiến dịch marketing rầm rộ nhất. Giới quan sát vẫn chờ xem phản ứng của các thị trường đối với bộ đôi smartphone đầu bảng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận