Lượng đặt trước Samsung Galaxy S9 thấp hơn 30% so với S8

Lượng đặt trước Samsung Galaxy S9 thấp hơn 30% so với S8

Trang PhoneArena mới đây đã dẫn lại thông tin của một tờ báo Hàn Quốc, cho biết trong ngày mở đặt trước Galaxy S9 đầu tiên, lượng đặt mẫu máy này thấp hơn 30% so với S8.

Theo tạp chí Diễn đàn Đầu tư, cụ thể số lượng đặt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus chỉ đạt 70% con số dự đoán của Samsung và giảm 30% so với mẫu S8/S8 Plus năm ngoái. Như vậy lượng máy trong năm chỉ khoảng 180.000 chiếc.
Lượng đặt trước Samsung Galaxy S9 thấp hơn 30% so với S8
Lượng đặt trước Samsung Galaxy S9 thấp hơn 30% so với S8. Ảnh minh họa: Internet 
Lý do được lý giải cho sự sụt giảm này được nhiều chuyên gia cho rằng đến từ việc không có sự đột phá nào trong mẫu máy mới. S9 năm nay gần như tương tự với S8, một số cải tiến chủ yếu nằm ở camera, trong khi các chức năng mới đã được iPhone X ra mắt vào năm ngoái.
Theo báo VietNamNet, Samsung vẫn chưa công bố bất kỳ con số thống kê lượng thiết bị bán ra nào. Song, các nhà quan sát nhận định, doanh số bán ra của bộ đôi thiết bị flagship 2018 của hãng dự kiến cũng sẽ chỉ bằng 70 - 80% so với bộ đôi thiết bị tiền nhiệm do thiếu các đặc tính cải tiến hấp dẫn.
Nhà sản xuất hiện đã cho đặt trước Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại tất cả các thị trường trọng yếu trên khắp toàn cầu. Tuy nhiên, mãi tới ngày 16/3, những smartphone đầu bảng này mới chính thức lên kệ. Dẫu vậy, Samsung xác nhận hãng có thể xuất xưởng máy sớm hơn một tuần ở một vài quốc gia.
Theo Tú Anh/http://thuonghieuvaphapluat.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận