Mách bạn cách truy vết những chiếc điện thoại Android bị mất cắp

Mách bạn cách truy vết những chiếc điện thoại Android bị mất cắp

1. Find My Device (Tìm thiết bị của tôi)

Mách bạn cách truy vết những chiếc điện thoại Android bị mất cắp - ảnh 1

Tính năng:

- Theo dõi điện thoại của bạn qua GPS

- Xóa điện thoại của bạn từ xa

- Phát âm thanh từ xa

- Khóa điện thoại của bạn từ xa

- Hoạt động với máy tính bảng và đồng hồ thông minh

Ứng dụng “Tìm thiết bị của tôi” của Google là ứng dụng không thể thiếu cho người dùng Android. Nếu bạn đã thêm Tài khoản Google vào thiết bị Android của mình thì Tìm thiết bị sẽ tự động được bật. Bạn có thể kiểm tra thông qua Cài đặt> Màn hình khóa và bảo mật> Quản lý thiết bị hoặc Cài đặt> Màn hình khóa và bảo mật > Cài đặt bảo mật khác> Quản lý thiết bị trên điện thoại.

Ứng dụng giúp đơn giản hóa việc tìm thiết bị đã mất của bạn, tất cả những gì bạn phải làm để bắt đầu tải xuống ứng dụng đó từ Cửa hàng Play. Sau khi bạn cài đặt ứng dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng nhập và đảm bảo Vị trí được bật. Bạn nên xem trong Cài đặt> Vị trí hoặc Cài đặt> Kết nối> Vị trí trên điện thoại và đảm bảo thiết lập được đặt thành Độ chính xác cao để có kết quả tốt nhất. Sau khi ứng dụng được cài đặt và chạy, bạn có thể định vị thiết bị của mình, miễn là thiết bị được bật và được kết nối với Wi-Fi hoặc dữ liệu di động.

Để theo dõi thiết bị của bạn, hãy truy cập android.com/find trong bất kỳ trình duyệt nào, cho dù trên máy tính hoặc điện thoại thông minh khác. Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình, bạn cũng có thể chỉ cần nhập “tìm điện thoại của tôi” vào Google. Nếu thiết bị bị mất có quyền truy cập vào internet và vị trí được bật, bạn sẽ có thể định vị thiết bị đó. Một trong những tính năng tuyệt vời ở đây là bạn có thể khóa thiết bị và viết tin nhắn với số điện thoại đi kèm. Bằng cách đó, nếu ai đó tìm thấy hoặc có thiết bị của bạn, tất cả những gì họ phải làm là nhấn nút Call Me trên màn hình để gọi đến số điện thoại được chỉ định. Bạn cũng có thể chọn phát âm thanh hoặc xóa điện thoại từ xa nếu bạn không còn lựa chọn nào khác.

Hãy nhớ rằng nếu bạn theo dõi điện thoại bằng trình duyệt, bạn sẽ phải đăng nhập vào tài khoản Google. Nếu bạn đã đăng nhập từ trình duyệt trên smartphone hoặc máy tính để bàn của người khác thì bạn sẽ phải đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của mình khi hoàn tất. Nếu bạn để tài khoản của mình đăng nhập, bất kỳ ai có quyền truy cập vào máy tính đó đều có thể theo dõi điện thoại thông minh của bạn. Ứng dụng này chỉ mất một phút để cài đặt và thiết lập và vì nó dễ sử dụng nên đây là lựa chọn đầu tiên của bạn để tìm thiết bị Android bị mất.

2. Find My Phone (Tìm điện thoại của tôi)

Mách bạn cách truy vết những chiếc điện thoại Android bị mất cắp - ảnh 2

Tính năng:

- Xem vị trí GPS của điện thoại thông qua bản đồ được tích hợp sẵn của ứng dụng

- Giữ các tab trên điện thoại bị mất với các cập nhật theo thời gian thực

- Nhận hỗ trợ điều hướng từ ứng dụng khi định vị điện thoại

- Xóa mọi thư khỏi điện thoại được theo dõi

Ứng dụng “Tìm điện thoại của tôi” của Family Safety Productions giúp việc tìm điện thoại Android bị mất hoặc bị đánh cắp trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi điện thoại thông minh của bất kỳ thành viên nào trong gia đình khi đồng bộ hóa điện thoại của họ với chương trình này. Khi tìm kiếm một chiếc điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, ứng dụng cung cấp các cập nhật vị trí theo thời gian thực, thay đổi liên tục khi điện thoại đang di chuyển. Ứng dụng này cũng cung cấp chỉ đường GPS chính xác và dựa trên thuật toán triangulation để tạo vị trí tại chỗ.

Trang web của ứng dụng cho phép xem nhanh tất cả các điện thoại được đồng bộ hóa. Trong top các ứng dụng miễn phí, Tìm điện thoại của tôi vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho việc định vị thiết bị Android của bạn.

3. Lost Android (Mất Android)

Mách bạn cách truy vết những chiếc điện thoại Android bị mất cắp - ảnh 3

Tính năng:

- Đọc tin nhắn SMS đã gửi và nhận qua máy tính của bạn

- Xóa bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ SD của bạn từ xa

- Bắt đầu cảnh báo màn hình nhấp nháy trên điện thoại

- Chuyển tiếp bất kỳ cuộc gọi nào đến số bạn muốn mà bạn chọn

- Bắt đầu và dừng các chức năng Wi-Fi và GPS của thiết bị của bạn

- Định vị điện thoại của bạn qua GPS hoặc kết nối mạng

Lost Android có một chút khác biệt và nó có thể làm được nhiều hơn là chỉ tìm thấy thiết bị Android bị mất của bạn. Nó cung cấp một số tính năng và lợi ích đáng kinh ngạc, nhiều tính năng vô cùng ấn tượng.

Đối với người mới bắt đầu sử dụng, bạn có khả năng tự động chuyển tiếp bất kỳ tin nhắn SMS nào đã nhận được trên điện thoại đến hộp thư email đến của mình và thậm chí còn có tùy chọn gửi tin nhắn SMS trực tiếp từ máy tính của bạn. Android bị mất cũng cho phép bạn kích hoạt báo thức điều khiển từ xa, ngay cả khi điện thoại của bạn đang ở chế độ “Im lặng”. Hơn nữa, ứng dụng cho phép bạn xóa mọi nội dung khỏi điện thoại bị mất, chuyển tiếp tất cả cuộc gọi được gửi tới điện thoại và tạo thông báo cho phép bất kỳ kẻ trộm nào biết sẽ trả lại thiết bị càng sớm càng tốt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận