Màn hình 12,3 inch cuộn lại khuấy đảo thị trường, Galaxy Fold coi chừng

Màn hình 12,3 inch cuộn lại khuấy đảo thị trường, Galaxy Fold coi chừng

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại đang lên kế hoạch ra mắt smartphone đầu tiên có màn hình OLED có thể gập lại trong năm nay, nhà sản xuất màn hình BOE đang trình diễn một nguyên mẫu của màn hình có thể cuộn mới hứa hẹn được sử dụng trong một loại smartphone thế hệ tiếp theo khác.

BOE đã trình diễn nguyên mẫu màn hình 12,3 inch có thể cuộn lại của mình tại triển lãm SID Display Week gần đây. Mặc dù màn hình có thể cuộn không phải là mới nhưng đây là một trong những minh chứng đầu tiên cho thấy nó trông như thế nào trong một thiết bị có kích thước smartphone hoặc có thể là một tablet.

Cũng đáng lưu ý rằng nguyên mẫu trình diễn không phải là màn hình cảm ứng, vì vậy rõ ràng nó chưa sẵn sàng để sử dụng trong smartphone hoặc thiết bị dạng tablet. Nhưng BOE cho biết họ hy vọng sẽ thêm hỗ trợ cảm ứng trong phiên bản tương lai của màn hình.

man hinh 12,3 inch cuon lai khuay dao thi truong, galaxy fold coi chung hinh anh 1

Nguyên mẫu màn hình được BOE trình diễn.

Điện thoại cuộn lại hứa hẹn sẽ chấm dứt nhu cầu mang theo cả smartphone và tablet. Khi gập lại, nó trông như Samsung Galaxy Fold hoặc Huawei Mate X, đủ nhỏ để bỏ túi quần. Khi mở ra, người dùng sẽ được cung cấp nhiều không gian màn hình kích thước tablet. Kích thước hiện tại nó trông như một iPad mini. Vì vậy, với màn hình của BOE thì nó sẽ mang đến một tablet có màn hình lớn hơn nhiều.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận