Màn tra tấn đầu tiên dành cho Galaxy Note 10+5G

Màn tra tấn đầu tiên dành cho Galaxy Note 10+5G

Samsung Galaxy Note10+ 5G chắc chắn là một chiếc điện thoại đắt tiền với những tính năng tiên tiến nhất, nhưng liệu nó có "sống sót" sau các bài tra tấn về độ bền hay không?

Theo Gizchina, như thường lệ bài test độ bền Galaxy Note 10+5G mới sẽ được tiến hành bởi một cái tên quen thuộc: Zack đến từ kênh YouTube JerryRigEverything.
Bài test được bắt đầu theo một cách "tàn bạo nhất" khi Zack bẻ đôi chiếc bút S Pen để kiểm tra các thành phần bên trong. Tất nhiên, bạn không nên lặp lại hành động này khi sử dụng thiết bị.
Man tra tan dau tien danh cho Galaxy Note 10+5G
 Samsung Galaxy Note10+ 5G chắc chắn là một chiếc điện thoại đắt tiền với những tính năng tiên tiến nhất.
Ở phần kiểm tra cào xước, màn hình và phần lưng bằng kính của Samsung Galaxy Note10+ 5G chỉ xuất hiện những vết rất mờ khi tác động bằng lưỡi dao. Phần khung viền kim loại và kính bảo vệ camera cũng có độ bền khá cao trước các tác động tương tự.
Tiếp theo, khi được đốt nóng dưới ngọn lửa nhỏ, màn hình của Galaxy Note10+ 5G hơi chuyển màu (tại vị trí tiếp xúc với ngọn lửa), tuy nhiên nó nhanh chóng phục hồi lại như cũ khi không còn sự tác động của nguồn nhiệt.
Ở phần uốn cong, mặc dù Zack đã dùng hết sức của mình nhưng anh ta vẫn không thể làm cong hay bong các chi tiết của Galaxy Note10+ 5G. Có thể nói, thiết bị mới của Samsung chịu lực khá tốt và bạn sẽ rất yên tâm cho vào túi quần của mình mà không lo hiện tượng "bendgate".
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận