Mang dải đen trên màn hình iPhone X lên Android

Mang dải đen trên màn hình iPhone X lên Android

Với ứng dụng này, bạn sẽ không cần phải trả hơn 20 triệu đồng để sở hữu chiếc iPhone X, smartphone đang thu hút sự chú ý mẽ của dư luận trong những ngày qua.

Mang dải đen trên màn hình iPhone X lên Android

Không phải Animoji hay công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID, có thể nói đặc điểm được chú ý và nhắc đến nhiều nhất của iPhone X chính là phần khuyết trên màn hình dành cho loa thoại và cụm cảm biến.

Để có thiết kế viền màn hình siêu mỏng, Apple buộc phải làm điều này vì chưa thể ẩn các cảm biến hoặc camera khỏi mặt trước. Phần khuyết ở giữa khiến phần màn hình còn lại ở hai bên trông như hai chiếc tai vậy.

Theo Mashable, nếu thích phần khuyết đó nhưng chưa đủ điều kiện mua iPhone X, tin vui cho bạn là một lập trình viên đã phát triển ứng dụng giúp mang nó lên mọi thiết bị chạy Android.

Có tên "XOutof10", ứng dụng không có bất kỳ tác dụng nào khác ngoài việc tạo ra một khoảng đen mô phỏng phần khuyết màn hình trên iPhone X.

Mang dải đen trên màn hình iPhone X lên Android

"Bạn, một người dùng Android bình thường sẽ không bỏ ra 999 USD để trải nghiệm phần khuyết màn hình mà Apple đã làm cho iPhone X, giờ thì bạn không cần trả một đồng nào nữa", lập trình viên của XOutof10 chia sẻ trên GitHub.

Nếu quan tâm, bạn có thể tải về và chạy thử ứng dụng tại đây. Ứng dụng hỗ trợ Android Marshmallow trở lên. Lưu ý là nếu dùng Android Oreo, phần khuyết sẽ không hiển thị khi kéo thanh thông báo xuống.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận