Marshall Monitor Bluetooth – tai nghe không dây pin 30 giờ

Marshall Monitor Bluetooth – tai nghe không dây pin 30 giờ

Marshall từ lâu đã là một cái tên quen thuộc trong giới chơi âm thanh. Thị trường Việt Nam hiện tại cũng đã xuất hiện khá nhiều sản phẩm từ nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng này. Mới đây, Marshall đã chính thức ra mắt thêm một mẫu tai nghe không dây thế hệ mới hứa hẹn thích hợp cho nhu cầu giải trí di động.

Marshall Monitor Bluetooth, mẫu headphone không dây thế hệ mới vừa được ra mắt về cơ bản cũng mang trên mình những nét đặc trưng của dòng sản phẩm tai nghe over-ear sang chảnh này. Cụ thể, Marshall Monitor Bluetooth cũng sử dụng ngoại thất da cho cả mặt ngoài củ tai cũng như toàn bộ phần vòm chụp đầu. Không chỉ vậy, phần đệm mút củ tai vốn từng được đánh giá là có độ êm ái cao cũng được nhà sản xuất bọc da tông xuyệc tông với màu da của mặt ngoài củ tai.

Marshall Monitor Bluetooth không chỉ là một bộ tai nghe để nghe nhạc, sản phẩm còn được thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, thích hợp cho nhóm khách hàng trẻ trung, năng động. Với Marshall Monitor Bluetooth người dùng không chỉ có được cảm giác ung dung tự tại bởi thiết kế không còn lệ thuộc vào dây dân, mà còn yên tâm khi phải đi công tác xa bởi 2 củ tai cũng có thể xếp gọn vào mặt trong vòm chụp đầu. Tựa như các dòng sản phẩm cao cấp khác, Marshall Monitor Bluetooth cũng trang bị kèm túi bảo vệ tai nghe và chứa đựng những phụ kiện đi kèm. 

Theo Marshall, Monitor Bluetooth còn ấn tượng bởi khả năng chơi nhạc không dây lên đến 30 giờ chỉ với một lần sạc pin. Mẫu tai nghe không dây Marshall Monitor Bluetooth cũng được đảm bảo khả năng mang lại chất âm tự nhiên, bass say lòng người. Marshall Monitor Bluetooth cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những môi trường công cộng vì thiết kế củ tai có thể giúp tạo một không gian giải trí riêng tư, gần như không bị quấy nhiễu bởi tạp âm từ môi trường.

Marshall còn trang bị cho Monitor Bluetooth nút chức năng cho phép người dùng tương tác với smartphone mà không cần phải mở máy. Đương nhiên là một khi kết đôi với smartphone, chủ nhân Marshall Monitor Bluetooth cũng có thể thực hiện các cuộc đàm thoại hoặc nhận cuộc gọi đến chỉ với một thao tác nhấn nút chức năng đặc biệt này. Đáng chú ý hơn, Marshall Monitor Bluetooth còn thích hợp cho cả những cặp đôi bởi sản phẩm cũng có khả năng chia sẻ nhạc qua ngõ 3,5mm tích hợp trên củ tai.

Sản phẩm hiện có giá bán ở mức 250 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận