Mate 30 Pro lộ hình ảnh thiết kế, cụm camera lớn hơn cả Mate 20 Pro

Mate 30 Pro lộ hình ảnh thiết kế, cụm camera lớn hơn cả Mate 20 Pro

Mate 30 Pro lộ hình ảnh thiết kế, cụm camera lớn hơn cả Mate 20 Pro ảnh 1
Thị trường smartphone đang phát triển một cách chóng mặt, chiếc Mate 20 Pro vừa được Huawei công bố vào tháng 10 năm ngoái thì tới nay, ta đã có một vài hình ảnh đầu tiên về phiên bản kế nhiệm là chiếc Huawei Mate 30 Pro. Trong một bản đăng kí với CNIPA (China National Intellectual Property Administration), hãng đã để lộ thiết kế vỏ ốp lưng của máy, cho ta thấy được một chi tiết rất thú vị: cụm camera.
Mate 30 Pro lộ hình ảnh thiết kế, cụm camera lớn hơn cả Mate 20 Pro ảnh 2
Cụm camera của Mate 20 Pro đã khá lớn, nhằm đặt 3 camera và 1 LED thành hình vuông, nhưng chi tiết này trên Mate 30 Pro thậm chí còn lớn hơn, cùng chiều ngang nhưng dài hơn về chiều dọc. Rất có thể sản phẩm này sẽ sử dụng diện tích này để trang bị thêm cho máy 2 camera nữa, tổng cộng là 5 chiếc.

Đỉnh máy cũng có một miếng cắt nhỏ, mà người dùng mong rằng sẽ là sự trở lại của cổng nghe nhạc 3,5mm. Nhưng các sản phẩm tầm cao thuộc dòng Mate và P của Huawei đã từ bỏ chi tiết này từ lâu, nên có thể đây là lỗ cắt cho cảm biến hồng ngoại để dùng smartphone làm điều khiển.

Mate 30 Pro lộ hình ảnh thiết kế, cụm camera lớn hơn cả Mate 20 Pro ảnh 3
Hiện chưa có các chi tiết về mặt trước, nhưng Mate 30 Pro được cho là sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ nhằm gia tăng diện tích hiển thị, còn phiên bản Mate 30 thường sẽ sử dụng thiết kế màn hình giọt nước đã có mặt trên nhiều máy hiện nay.

Theo GSMarena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận