Máy tính bảng Galaxy TabPro S có thêm bản màu Gold

Máy tính bảng Galaxy TabPro S có thêm bản màu Gold

Galaxy TabPro S là cái tên từng gây chú ý không ít fan hâm mộ của Samsung khi ra mắt hồi CES 2016 vì sản phẩm này chạy Windows 10, thay vì là Android như các dòng máy tính bảng Galaxy khác.

Mới đây, Samsung còn ra mắt thêm phiên bản mới mang tên Galaxy TabPro S Gold Edition không chỉ trông hấp dẫn bởi bộ cánh màu Gold thời trang – mà còn vì những chi tiết nâng cấp phần cứng đáng chú ý.

Máy tính bảng Galaxy TabPro S có thêm bản màu Gold

Cụ thể hơn, Galaxy TabPro S Gold Edition được lên đời với RAM 8GB và SSD dung lượng 256GB, tăng gấp đôi so với phiên bản trước.

Tuy nhiên, linh hồn của mãu máy tính bảng Galaxy TabPro S Gold Edition cơ bản vẫn là bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6 xung nhịp 2,2GHz. Chiếc Galaxy TabPro S phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 12 inch (độ phân giải 1.440x2.160 pixel), kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.1, USB Type-C 3.1, camera trước và sau đều hỗ trợ độ phân giải 5MP, pin 5.200mAh hứa hẹn có thể cho thời lượng xem phim liên tục đạt mức 10,5 giờ.

Cũng theo Samsug, Galaxy TabPro S Gold Edition chỉ mất hơn 2,5 giờ để sạc đầy pin. Sản phẩm có giá bán ngót nghét 1.000USD.

Được biết, chiếc Galaxy TabPro S mà Samsung ra mắt tại CES 2016 hiện có giá bán ở mức 799,99USD và lẽ đương nhiên là sản phẩm không có màu Gold.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận