Maze ra mắt smartphone mới, viền màn hình cực mỏng

Maze ra mắt smartphone mới, viền màn hình cực mỏng

Smartphone với thiết kế viền màn hình siêu mỏng hiện tại không phải là một “món” lạ. Sharp là một cái tên khá quen thuộc với những mẫu smartphone có thiết kế gần như không viền màn hình rất ấn tượng. Hiện tại, nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng smartphone cũng đã chọn cách thiết kế khung viền màn hình siêu mỏng để tăng diện tích làm việc và giải trí trong khi vẫn đảm bảo ngoại hình sản phẩm gọn gàng, tiện cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Maze ra mắt smartphone mới, viền màn hình cực mỏng
Maze Alpha.

Theo cập nhật mới nhất, Maze nhà sản xuất smartphone có trụ sở tại Shenzhen (Trung Quốc) cũng vừa chính thức khoe một sản phẩm với thiết kế viền màn hình cũng mỏng manh không kém những chiếc smartphone mà nhà sản xuất Nhật Bản từng giới thiệu.

Dựa vào hình ảnh của chiếc smartphone Maze Alpha mà nhà sản xuất này khoe, có thể nhận thấy sản phẩm cũng có thiết kế màn hình gần như không viền. Không chỉ vậy, Maze Alpha còn được trang bị camera kép ở mặt sau. Nhà sản xuất smartphone Maze cũng khẳng định màn hình 6 inch trang bị cho Alpha cũng sẽ được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 4. Mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng Maze Alpha cũng được cài đặt sẵn Android 7 Nougat. 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận