Mê dáng iPhone X nhưng ghét iOS, đã có Leagoo S9

Mê dáng iPhone X nhưng ghét iOS, đã có Leagoo S9

Leagoo S9 là chiếc smartphone Android được thiết kế giống hệt như mẫu iPhone X của Apple, từ kiểu màn hình “tai thỏ”, mặt lưng bóng bẩy, cho đến cả cách bố trí cụm camera chính ở phía sau máy. Được biết, Leagoo S9 là sản phẩm của một nhà sản xuất smartphone Trung Quốc và theo phỏng đoán “bản sao” của iPhone X này chỉ được bán tại quê hương của mình.

Theo PhoneArena, Leagoo S9 ban đầu được hình thành từ ý tưởng mang nhiều nét giống với chiếc smartphone Galaxy đời mới của Samsung với kiểu màn hình cong tràn vô cực hơn. Tuy nhiên, Leagoo được cho rằng đã lường trước những chi phí phát sinh cho sản phẩm của mình, nên đã quyết định chọn kiểu thiết kế giống iPhone X. Qua hình ảnh mà chuyên trang công nghệ smartphone trên chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc smartphone Android Leagoo S9 thực sự giống iPhone X. Khác biệt có chăng chính là chiếc smartphone chạy Android này được trang bị bảo mật vân tay ở mặt lưng.

Về cấu hình chi tiết của chiếc smartphone Leagoo S9, hiện tại, giới công nghệ vẫn “mù tịt”. Tuy nhiên, Leagoo S9, bản sao gần như hoàn chỉnh của chiếc iPhone X được cho rằng sở hữu màn hình 5,8 inch hỗ trợ tỷ lệ khung hình 19,5:9.

Hãy cùng PC World Vietnam nhận diện chiếc “iPhone X chạy Android” này ngay sau đây:

Mê dáng iPhone X nhưng ghét iOS, đã có Leagoo S9
Mê dáng iPhone X nhưng ghét iOS, đã có Leagoo S9

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận