Meizu 15 Plus lộ ảnh dựng, hé lộ thiết kế tuyệt đẹp

Meizu 15 Plus lộ ảnh dựng, hé lộ thiết kế tuyệt đẹp

Meizu 15 Plus lộ ảnh dựng, hé lộ thiết kế tuyệt đẹp ảnh 1

Sau khi ra mắt smartphone màn hình tràn viền đầu tiền M6s cách đây không lâu, Meizu lại đang chuẩn bị ra mắt flagship Meizu 15 Plus - smartphone đã vài lần bị rò rỉ trước đó. Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Dự kiến, Meizu sẽ ra mắt ít nhất 6 smartphone trong nửa đầu năm 2018. Và vừa mới đây, chiếc Meizu 15 Plus đã lộ diện những ảnh dựng rõ nét nhất, cho thấy một thiết kế tràn viền tuyệt đẹp với diện tích màn hình gần như chiếm trọn mặt trước.


Các hình ảnh rò rỉ cho thấy Meizu 15 Plus có một thiết kế tràn viền với viền màn hình cực mỏng, phần viền phía trên vẫn còn dày hơn 3 cạnh viền còn lại, tuy nhiên, nó đã thật sự rất mỏng. Thiết kế này ngược lại với Xiaomi Mi Mix, Meizu sẽ giữ camera selfie và các cảm biến khác ở vị trí cạnh trên.


Cùng với mặt trước ấn tượng, thì mặt lưng của Meizu 15 Plus cũng lộ diện, cho thấy máy sẽ đi kèm với cụm camera kép được đặt theo chiều dọc. Vị trí phía dưới camera có thể là cảm biến vân tay hoặc cũng có thể là nơi đặt đèn flash.

Meizu 15 Plus lộ ảnh dựng, hé lộ thiết kế tuyệt đẹp ảnh 2

Cũng theo rò rỉ, Meizu 15 Plus sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 từ Qualcomm hoặc Exynos 8895 của Samsung. Máy dự kiến được tung ra với 2 biến thể: RAM 6GB hoặc 8GB và đều có bộ nhớ trong 128GB.


Jack Wong - người sáng lập công ty trước đây đã xác nhận rằng Meizu 15 Plus sẽ chính thức được giới thiệu vào cuối tháng 2/2018. Điện thoại dự kiến sẽ được tung ra thị trường và tháng 3 sau đó với mức giá khởi điểm từ 562 USD (khoảng 12,8 triệu đồng).

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận