Meizu MX5E lặng lẽ ra mắt, giá dưới 5 triệu đồng

Meizu MX5E lặng lẽ ra mắt, giá dưới 5 triệu đồng

Khi mà những thông tin về mẫu smartphone M3 Note vẫn chưa hết “hot” với mức giá dự kiến khi phát hành vào khoảng 3,8 triệu đồng, thì hãng điện thoại Meizu đã lặng lẽ ra mắt mẫu smartphone MX5E tại thị trường Trung Quốc.

Meizu MX5E lặng lẽ ra mắt, giá dưới 5 triệu đồng - 1

Meizu MX5E bất ngờ ra mắt, cấu hình giảm so với phiên bản trước

Meizu MX5E chính là phiên bản tiếp theo của chiếc MX5 ra mắt tại thị trường nước này vào năm ngoái với cấu hình hơi thấp kèm mức giá rẻ hơn.

Theo trang công nghệ uy tín Gsmarena, Meizu ra mắt MX5E mà không hề thông báo một điều gì cả, họ chỉ tìm thấy nó trong một cửa hàng tại Trung Quốc với mức giá là 1.399 CNY (tương đương 4,8 triệu đồng), rẻ hơn khoảng 300 ngàn đồng so với phiên bản MX5.

Về thông số kỹ thuật, Meizu MX5E chỉ sở hữu camera chính 16 megapixel (giảm so với camera 20MP trên MX5), kèm bộ vi xử lý có tốc độ thấp hơn. Trong khi MX5 có vi xử lý tốc độ lên tới 2.2GHz, thì Meizu MX5E chỉ đạt tốc độ 2.0GHz, giảm 10% so với người tiền nhiệm. Không rõ tại sao phía công ty Trung Quốc lại cắt giảm hiệu suất của máy, trong khi lại chỉ giảm 300 ngàn đồng giá thành sản phẩm.

Hiện Meizu vẫn chưa có thông báo nào về chiếc MX5E này và cũng không biết liệu hãng có ý định bán ra tại các thị trường khác hay không.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận