Mi MIX Alpha được làm từ 3 vật liệu cao cấp

Mi MIX Alpha được làm từ 3 vật liệu cao cấp

Mi MIX Alpha được làm từ 3 vật liệu cao cấp ảnh 1
Dự kiến, Mi MIX Alpha và Mi 9 Pro 5G sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới đây cùng với Mi TV Pro. Trong đó Mi MIX Alpha được đặc biệt chú ý bởi được quảng cáo là có màn hình chiếm 100% mặt trước, cao hơn cả chiếc Vivo Nex 3 mới ra mắt.
Mi MIX Alpha được làm từ 3 vật liệu cao cấp ảnh 2
Không chỉ vậy, Xiaomi cũng tiết lộ rằng Mi MIX Alpha sẽ được làm từ những vật liệu cao cấp nhất trong ngành công nghiệp smartphone. Tấm poster cho thấy 3 vật liệu Ti , SiO2 (Silica) và Al2O3 (Alumina). Titanium được sử dụng để làm khung của điện thoại. Ví dụ, Essential PH-1 có khung bằng titan. Silica là một thành phần chính được sử dụng trong ngành công nghiệp thủy tinh truyền thống và Alumina được sử dụng để chế tạo thủy tinh cứng. Nếu smartphone khác chỉ được dùng 1 trong 3 vật liệu cao cấp trên thì Mi MIX Alpha có sự kết hợp của cả 3, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Ngoài ra, Xiaomi cũng không quên khoe rằng hãng luôn tìm tòi các vật liệu và thiết kế mới cho điện thoại của họ. Ví dụ như Mi 4 có khung thép không gỉ, Mi Note có mặt lưng bằng kính cong 3D, Mi 5 với mặt sau bằng gốm và Mi MIX 2 với thân gốm nguyên khối.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận