Mi Note 2 bắt chước màn cong của S7 edge

Mi Note 2 bắt chước màn cong của S7 edge

Mi Note 2 bắt chước màn cong của S7 edge - ảnh 1
Những đường cong trên điện thoại gợi lên sự thanh thoát và sexy, hơn nữa nó còn mang lại sự cầm nắm dễ dàng, thoải mái cho người sử dụng. Nó như một điểm nhấn của smartphone khi nhìn từ nhiều góc khác nhau và phần nào đó nó cũng chứng tỏ khả năng tạo ra một chiếc điện thoại hoàn thiện đẹp của nhà sản xuất.

Tuy có rất nhiều smartphone có màn hình cong nhưng hiếm thấy nhà sản xuất nào như Samsung biết cách tối ưu hóa các tính năng hữu ích cho người dùng. Hiện tại, tới lượt Xiaomi, hãng điện thoại đang gây sốt với những sản phẩm cấu hình cao giá rất rẻ, định đi theo con đường mà Samsung đã khai phá thành công. 

Theo các nguồn tin rò rỉ, Mi Note 2 sắp ra mắt có thể là một chiếc điện thoại cong tiếp theo, với kiểu dáng không khác nhiều mẫu Galaxy S7 edge đình đám.

Ngoài ra, Xiaomi Note 2 đươc đồn đoán sẽ có cấu hình gồm màn hình 5,7” độ phân giải 2K, 4GB RAM, 32GB ROM, camera chính 16MP và con chip sử dụng sẽ là Snapdragon 820 hoặc Helio X20. Đây có thể sẽ là một chiếc điện thoại thiết kế kim loại nguyên khối chứ không giống Mi 5 là kim loại kết hợp kính.

Tuy nhiên, do Xiaomi đang dồn sức cho Mi 5 và Mi 4s mới ra mắt nên thời gian Mi Note 2 xuất hiện có thể còn khá xa.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận