Microsoft ra mắt công cụ mới giúp cập nhật phiên bản Windows Phone

Microsoft ra mắt công cụ mới giúp cập nhật phiên bản Windows Phone

Mặc dù Windows Phone của hãng Microsoft đang chết dần, nhưng công ty vẫn phát hành các bản cập nhật bảo mật và sửa lỗi cho những chủ sở hữu thiết bị Lumia của hãng cũng như các thiết bị Windows Phone khác.

Theo MSPoweruser, nhà sản xuất phần mềm đã phát hành một công cụ mới cho người dùng Windows Phone. Công cụ mới này có tên là Over the Cable updater (OTC updater) cho phép người dùng cập nhật điện thoại của họ lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

Microsoft ra mắt công cụ mới giúp cập nhật phiên bản Windows Phone

Thông thường khi cập nhật phiên bản mới cho Windows Phone, chẳng hạn từ Windows Phone 8.1 hoặc Windows 10 Mobile, người dùng đều phải tải về và cài đặt mỗi bản cập nhật. Chính vì vậy, quá trình cập nhật phiên bản mới cho Windows Phone ngày càng trở nên buồn chán, tẻ nhạt và thậm chí một số người dùng không còn quan tâm đến việc cập nhật nữa.

Với OTC updater thì khác, quá trình cập nhật của công cụ này đúng như tên gọi của nó. Việc cập nhật phiên bản mới được thực hiện bằng cách cắm Windows Phone vào bất kỳ máy tính Windows nào có cài đặt ứng dụng này.

Trước đó, công cụ Windows Device Recovery dùng để phục vụ cho chức năng này, cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản mới. Tuy nhiên, Microsoft đã thay đổi chức năng của ứng dụng này. Cho nên, công cụ OTC Updater là cách duy nhất để người dùng trực tiếp cập nhật phiên bản được hỗ trợ mới nhất của Windows 10 Mobile cho thiết bị của họ.

Cuối cùng, người dùng Windows Phone có thể truy cập vào trang chủ của Microsoft (http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=56120) để tải xuống ứng dụng mới này.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận