Microsoft Trung Quốc để lộ Surface Phone, ra mắt cuối năm nay?

Microsoft Trung Quốc để lộ Surface Phone, ra mắt cuối năm nay?

Microsoft Trung Quốc để lộ Surface Phone, ra mắt cuối năm nay? ảnh 1
Hôm qua, tài khoản hỗ trợ Cortana của Viện Nghiên cứu Châu Á đã đăng tải trên một diễn đàn ở Trung Quốc đã tiết lộ về sự tồn tại của chiếc máy được gọi là Surface Phone. Kỹ sư của Microsoft đã bày tỏ rằng "ông ấy đang trông chờ vào hiệu suất hoàn hảo của Surface Phone".

"Trước hết, Siri và Bixby, hai trợ lý thông minh này được cài đặt sẵn trong điện thoại thông minh trong khi Cortana là một ứng dụng được cài từ bên ngoài. Microsoft Cortana là một trợ lý thông minh đa nền tảng, có thể cài đặt trên các thiết bị bao gồm máy tính cá nhân và điện thoại thông minh. Đối với các trợ lý thông minh, khi được cấp quyền truy cập hy vọng sẽ mang đến hiệu suất hoàn hảo dành cho Surface Phone. Tất nhiên, ở thời điểm này tốc độ phát triển của trợ lý ảo vẫn còn tương đối chậm, nhưng Cortana sẽ làm việc chăm chỉ để làm tốt hơn."

Microsoft Trung Quốc để lộ Surface Phone, ra mắt cuối năm nay? ảnh 2
Dự án phát triển Andromeda của Microsoft mà giới truyền thông và người dùng vẫn gọi là Surface Phone được khẳng định sẽ xuất hiện chính thức vào cuối năm nay. Thiết kế của thiết bị sẽ mang đậm nét của một mẫu di động cao cấp với phong cách đầy đột phá vốn đã được phản ánh phần nào qua các hồ sơ xin bảo hộ sáng chế của Microsoft từ vài tháng trở lại đây. Biết đâu chừng, chiếc điện thoại này có thể gập lại được để chuyển đổi qua lại giữa điện thoại và máy tính xách tay?

Theo Windowslatest

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận