Ming-chi Kuo: iPhone LCD phát hành tháng 9, iPad Pro có Face ID

Ming-chi Kuo: iPhone LCD phát hành tháng 9, iPad Pro có Face ID

Dựa trên hồ sơ theo dõi của mình cộng thêm xác nhận từ các nguồn khác, ông Kuo lưu ý rằng iPhone 2018 thực sự tồn tại phiên bản LCD và nó sẽ được ra mắt vào tháng 9. Vấn đề là chưa rõ liệu sản phẩm có được phát hành vào tháng 9 hay không.

ming-chi kuo: iphone lcd phat hanh thang 9, ipad pro co face id hinh anh 1

iPhone LCD sẽ là phiên bản có giá bán hấp dẫn nhất trong danh sách.

Vào năm ngoái, Apple đã ra mắt iPhone X vào tháng 9, tuy nhiên sản phẩm chỉ lên kệ vào cuối tháng 11, sau iPhone 8 và 8 Plus phát hành đúng lịch do những vướng mắc trong quá trình sản xuất OLED.

Trong năm nay, sự chậm trễ đối với mô hình OLED đã không còn xảy ra, nhưng nó có thể xảy ra đối với phiên bản iPhone 6,1 inch do khó khăn trong việc sản xuất tấm nền LCD đi kèm notch như iPhone X. Tuy nhiên, Kuo nói rằng Apple đã giải quyết những vấn đề này, chủ yếu nhờ việc loại bỏ các tính năng như 3D Touch và giữ là camera đơn.

Bên cạnh đó, khi iPhone LCD ra mắt vào tháng 9, nó sẽ có giá bán rơi vào khoảng 600-700 USD, trở thành một nâng cấp hấp dẫn cho người dùng iPhone - những người muốn thiết kế trên iPhone X nhưng không sẵn lòng bỏ ra số tiền lên đến 1.000 USD.

ming-chi kuo: iphone lcd phat hanh thang 9, ipad pro co face id hinh anh 2

iPad Pro năm nay sẽ có Face ID và loại bỏ Touch ID tương tự như iPhone X?

iPhone 2018 sẽ không phải là sản phẩm mới duy nhất của Apple trong nửa cuối năm nay. Kuo cho biết ông kỳ vọng một iPad Pro với Face ID và không có Touch ID cũng sẽ xuất hiện. Nếu những rò rỉ gần đây trong mã iOS 12 là chính xác, những dự đoán của Kuo là hoàn toàn có cơ sở. Ngoài ra còn có một MacBook Air rẻ hơn và một chiếc Apple Watch với màn hình lớn hơn cũng sẽ được xuất hiện như lời của Kuo đưa ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận