Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu

Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu

Coolpad N3C có thể xem là chiếc smartphone dành cho người dùng mới sử dụng thiết bị thông minh nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí. Một điểm đáng khen của Coolpad N3C so với bất kì chiếc máy nào khác trên thị trường là cách đóng hộp sản phẩm. Dù chỉ có giá dưới 2 triệu, nhưng Coolpad N3C vẫn được đóng hộp với đầy đủ phụ kiện gồm: tai nghe, sạc, cáp, ốp lưng silicon và miếng dán từ tính, trọn gói cho người dùng chỉ cần mua về là yên tâm sử dụng, không cần tìm kiếm miếng dán hay ốp lưng sau đó.

Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 1
Thiết kế của Cooload N3C rất nhỏ gọn và đơn giản, có thể tháo nắp lưng để thay pin, thẻ nhớ và 2 sim, mặt lưng sơn dạng nhám giả kim loại, một chút họa tiết phay xước ở camera để tạo điểm nhấn và toàn bộ phía trước nền đen. Coolpad đã cố gắng đem đến cho N3C một màn hình với tỷ lệ hiển thị 18:9 dù rằng viền không thật sự mỏng. Màn hình này có kích thước 5,45 inch độ phân giải HD+, có màu sắc và độ sáng đủ dùng, hơi khó nhìn khi sử dụng ngoài trời nhưng vì là một thiết bị giá rẻ nên chúng ta không thể đòi hỏi thêm.

Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 2
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 3
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 4
Camera trước 5MP, cảm biến và loa thoại.
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 5
Camera sau 5MP, tự động lấy nét, đèn flash LED.
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 6
Cạnh dưới chỉ có micro đàm thoại.
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 7
Cổng sạc được đưa lên cạnh trên cùng jack tai nghe 3,5mm.
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 8
Phím cứng dồn hết qua 1 cạnh.
Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 9
Tháo nắp lưng để thay pin, 2 khe sim và 1 khe thẻ nhớ riêng biệt.
Về cấu hình Cooload N3C chạy trên bộ xử lý Spreadtrum SC9850K bốn nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB. Máy cài sẵn nền tảng Android Go 8.1 với các ứng dụng Go được thiết kế riêng cho máy cấu hình thấp. Nhờ vậy, những trải nghiệm cơ bản như lướt web, xem phim, chat được Cooload N3C xử lý gọn gàng. Cần lưu ý rằng chiếc máy này chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản hoặc chơi một số game nhẹ như Ninja Fruit, Candy Crush, Temple Run,... Còn các tựa game đang thịnh hành hiện nay là Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile đều khó có thể chơi được trên thiết bị dù rằng chúng cài được và chạy thành công, quá trình chơi sẽ giật lag khá nhiều và máy sẽ báo không đủ RAM. Coolpad N3C có 2 điểm nhấn khá nổi bật, một là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt giúp người dùng mở nhanh thiết bị để sử dụng so với các dòng máy cùng tầm giá chỉ có cảm biến vân tay, hai là 2 sim đều hỗ trợ 4G cho tốc độ truy cập internet nhanh hơn.

Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 10
Giao diện camera Coolpad N3C.
Hệ thống camera của Coolpad N3C gồm camera sau 5MP tự động lấy nét, tích hợp flash LED trợ sáng, kèm theo các chế độ chụp làm đẹp, chuyên nghiệp, chụp tua nhanh/chậm thời gian, chụp xóa phông giả lập khẩu độ,... Và camera trước cũng có độ phân giải 5MP, tích hợp trình làm đẹp để người dùng chụp selfie. Chất lượng ảnh chụp ở mức trung bình đối với camera sau, tốc độ lấy nét chậm, nhưng đủ để ghi lại khoảnh khắc thường ngày, lưu ý rằng chúng ta chỉ nên chụp trong điều kiện đủ sáng.

Mở hộp Coolpad N3C: gọn gàng, đầy đủ, giá 1,7 triệu ảnh 11
Coolpad N3C đã chính thức lên kệ vào ngày 10/01/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị là 1.690.000 VND với hai lựa chọn màu sắc là Xám và Vàng.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận