Mở hộp iPhone SE đầu tiên trên thế giới

Mở hộp iPhone SE đầu tiên trên thế giới

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt iPhone SE, Apple ngày hôm nay đã bắt đầu cho đặt hàng trước sản phẩm này tại các quốc gia gồm: Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand, Anh, Mỹ,  và Singapore.

iPhone SE có thiết kế giống iPhone 5S nhưng được trang bị cấu hình giống iPhone 6S. Cụ thể, máy có màn hình 4 inch, chip A9, camera 12 MP, 2 GB RAM - giống với iPhone 6S nhưng thiếu 3D Touch. Máy có giá bán từ 399 USD. Trang iMore mới đây đã có được trên tay sản phẩm và tiến hành "đập hộp" máy, giúp chúng ta nhìn được cận cảnh "chân dung" sản phẩm cũng như các phụ kiện đi kèm bên trong. Phiên bản trong video mở hộp bên dưới có màu rose gold - màu giúp chúng ta dễ dàng phân biệt iPhone SE với iPhone 5S nhất.  

Qua video, chúng ta có thể thấy các phụ kiện đi kèm máy bao gồm: que lấy SIM, củ sạc, cáp Lightning, tai nghe, và sách hướng dẫn sử dụng. iPhone SE có cách bố trí nút bấm gần như giống với iPhone 5S, và sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa 2 model này là các cạnh của iPhone SE được làm nhám thay vì đánh bóng. 

Sang tháng 4/2016, Apple sẽ đưa sản phẩm mới của mình tới thêm 47 quốc gia khác trên thế giới, tuy nhiên, trong danh sách này không bao gồm thị trường Việt Nam; và cho tới nay chúng ta cũng chưa có thông tin gì về thời điểm iPhone SE cập bến thị trường Việt. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận