Mở máy iPhone XS: Pin chữ L, nhiều gioăng cao su, thiết kế gọn gàng

Mở máy iPhone XS: Pin chữ L, nhiều gioăng cao su, thiết kế gọn gàng

Mở máy iPhone XS: Pin chữ L, nhiều gioăng cao su, thiết kế gọn gàng ảnh 1
Việc mở máy iPhone XS năm nay đã khó hơn do Apple bổ sung thêm nhiều gioăng cao su chống bụi và nước, điều này lý giải tiêu chuẩn năm nay đã nâng từ IP67 lên IP68, có nghĩa là máy có thể sống sót dưới 2 mét nước trong khoảng 30 phút.
Mở máy iPhone XS: Pin chữ L, nhiều gioăng cao su, thiết kế gọn gàng ảnh 2
Viên pin chữ L bên trong iPhone XS có đôi chút khác biệt so với chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt. Anh chàng "mổ bụng" máy cho biết, vỏ của viên pin có ghi dung lượng thật của nó là 2.658mAh – giảm 3% so với pin 2.716mAh trên chiếc iPhone X. Nhưng Apple lại công bố thời lượng pin kéo dài hơn 30 phút, có thể do vấn đề tối ưu xoay quanh vi xử lý A12 Bionic mới.
Mở máy iPhone XS: Pin chữ L, nhiều gioăng cao su, thiết kế gọn gàng ảnh 3
Một điểm khác biệt nữa là pin của XS không còn bị tách thành 2 phần riêng biệt mà liền thành 1 khối. Dù mang trong mình những phần cứng mạnh mẽ nhất hiện tại, nhưng bo mạch chủ của iPhone XS vẫn được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và hiện đại.

Táo khuyết trang bị cho iPhone XS cảm biến hình ảnh lớn hơn cho ống kính góc rộng để mang tới khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, vì vậy cụm camera ở mặt lưng lớn hơn một chút - khoảng vài milimét, và đó là lý do nó không còn vừa vặn với một số chiếc ốp lưng bảo vệ của iPhone X.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận