Một chiếc iPhone XS Max phát nổ, chủ nhân có thể sẽ kiện Apple

Một chiếc iPhone XS Max phát nổ, chủ nhân có thể sẽ kiện Apple

Một chiếc iPhone XS Max phát nổ, chủ nhân có thể sẽ kiện Apple ảnh 1
Có rất nhiều điều xấu có thể xảy ra khi bạn mua một chiếc smartphone đắt tiền, ví dụ như một vài ngày sau khi mua, bạn đổi ý và muốn trả lại, hay bạn gặp những lỗi phần mềm, phần cứng nhất định.

Nhưng điều xấu nhất có thể xảy ra là chiếc smartphone này bỗng dưng bốc cháy, gây tổn hại tới người dùng. Đáng tiếc thay, điều này đã xảy ra ra với một người đàn ông sống tại Ohio, khi chiếc iPhone XS Max của anh bỗng dưng bốc cháy khi đang để trong túi quần.

Theo Josh Hillard thì sự việc này xảy ra khi anh đang ở công ty. Do ngại ngùng với các nhân viên nữ tại nơi làm việc, anh đã chạy nhanh tới nhà vệ sinh trước khi cởi quần ra để tìm hiểu nguyên nhân. Lúc này, chiếc iPhone XS Max bốc những luồng khói lớn và cuối cùng là xảy ra cháy.

Một chiếc iPhone XS Max phát nổ, chủ nhân có thể sẽ kiện Apple ảnh 2
Anh Josh Hillard cho biết đang suy nghĩ tới việc sẽ đâm đơn kiện Apple vì những tổn hại mà sản phẩm của họ đã gây ra cho anh, cả về vật chất lẫn tinh thần. Sau khi gọi cho các trung tâm của hãng này, anh chỉ được bồi thường một sản phẩm khác, và anh cho như vậy là chưa đủ.

Đây là lần đầu tiên có sản phẩm iPhone XS Max phát nổ, nên ta không thể kết luận được đây có phải là lỗi diện rộng hay không. Trước đây, cũng đã có một vụ iPhone X phát nổ, nguyên nhân khả thi nhất đó là việc chạm mạch ở thành phần pin, giống với chiếc Samsung Note 7.

Theo Phonearena

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận