Một công ty tuyên bố có thể tiếp cận từ xa dữ liệu của mọi iPhone

Một công ty tuyên bố có thể tiếp cận từ xa dữ liệu của mọi iPhone

Một công ty tuyên bố có thể tiếp cận từ xa dữ liệu của mọi iPhone

Mặc dù Apple đã có những nỗ lực cao nhất, nhưng có vẻ như các nhà nghiên cứu bảo mật vẫn đang tìm cách truy cập dữ liệu trên thiết bị iOS bị khóa. Gần đây nhất, một công ty khôi phục dữ liệu có tên DriveSavers đã bắt đầu quảng cáo một công nghệ mới - với tỷ lệ thành công 100%. Với công cụ này, họ có thể khôi phục dữ liệu từ một loạt các điện thoại được bảo vệ bằng mật khẩu, bao gồm cả iPhone.

Theo trang web của công ty, giải pháp được đề cập có hiệu quả với mọi mẫu iPhone, và chạy mọi phiên bản hệ điều hành iOS, bao gồm cả iOS 12.

Đoạn quảng cáo trên trang web của DriveSaver viết:

“Bằng cách sử dụng công nghệ mới, chúng tôi có thể mở khóa và khôi phục dữ liệu trên mọi smartphone đã được bảo mật bằng mật khẩu, với tỷ lệ thành công 100%. Công nghệ tiếp cận dữ liệu mới áp dụng với mọi mẫu smartphone và mọi hệ điều hành, dù mật khẩu dài và phức tạp thế nào”/

Tất  nhiên, giải pháp của DriveSavers không hề rẻ, khoảng 3.900 USD.

Không ngạc nhiên khi DriveSavers thậm chí không cung cấp một đầu mối nào về cách công nghệ của họ hoạt động, để vượt qua các biện pháp bảo mật ngày càng nghiêm ngặt mà Apple đưa vào iOS. Có lẽ, Apple sẽ có biện pháp để giải quyết các lỗ hổng phần mềm mà công cụ của DriveSavers đang khai thác tại một thời điểm nào đó trong tương lai.

Tuy nhiên, một điểm khác biệt chính là DriveSavers tuyên bố rằng họ sẽ không đưa giải pháp cho các cơ quan thực thi pháp luật. Nói cách khác, đây là giải pháp hướng đến người tiêu dùng, những người dùng quên mật mã của họ, đã sử dụng hết số lần dự đoán mật khẩu hoặc chỉ đơn giản là cố truy cập vào thiết bị của người thân đã qua đời gần đây. Để đạt được mục tiêu đó, DriveSavers có giao thức được thiết kế để đảm bảo rằng người dùng không thể mở khóa nội dung của các thiết bị không thuộc về họ.

"DriveSavers cũng đang sử dụng các giao thức nhận dạng nghiêm ngặt, trong một số trường hợp yêu cầu các tài liệu bao gồm giấy chứng tử, tài liệu chứng thực, tài liệu tòa án và nhiều nội dung khác", MacRumors lưu ý.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận